PHÂN TÍCH VÀNG HÔM NAY (01/12) - VẪN CHỜ MUA THUẬN XU HƯỚNG

4 tháng trước 27

PHÂN TÍCH VÀNG HÔM NAY (01/12) - VẪN CHỜ MUA THUẬN XU HƯỚNG

Gold OANDA:XAUUSD

@Trader-Viet chia sẻ phân tích Vàng hôm nay dưới đây

*****

PHÂN TÍCH CƠ BẢN

- Tối nay lịch công bố dữ liệu và sự kiện Mỹ có 02 thứ đáng chú ý, gồm công bố dữ liệu #PMI Sản xuất và Phát biểu của Chủ tịch #FED Powell, đều là những dữ liệu/sự kiện khiến thị trường có thể biến động mạnh mẽ.

PHÂN TÍCH KỸ THUẬT

- Xu hướng H1: #vàng đi ngang

- Ý tưởng giao dịch hôm nay: Mua #vàng.

Phân tích:

- D1: #vàng giảm trong hôm qua, chấm dứt chuỗi 05 ngày tăng giá liên tục trước đó, vốn đã khiến giá bị rơi vào trạng thái bị mua quá mức trong 02 ngày qua. Tuy nhiên áp lực giảm là không mạnh vì thanh D1 giảm hôm qua có biên độ hẹp. Xu hướng chủ đạo #vàng D1 vẫn là tăng giá, và nhịp giảm này được xem là dạng điều chỉnh - correction - của giai đoạn tăng giá trước.

- H1: Nhịp điều chỉnh ở H1 #vàng đang có cấu trúc chéo xuống, tuy nhiên giá chưa hình thành xu hướng giảm vì chưa phá đáy gần nhất. Chủ đạo #vàng H1 là tiếp tục mua thấp chứ không mua đuổi phía trên vì D1 đang chạm kháng cự rồi.


==​

@Trader-Viet cảm ơn anh em đã đọc bài Phân tích Vàng hôm nay

@Trader-Viet chúc anh em Trader Việt Nam có một ngày giao dịch hiệu quả

Happy & Safe Trading !!!

** Bài viết chia sẻ quan điểm chủ quan, không phải tư vấn đầu tư

** Bài viết chỉ có giá trị đến hết ngày giao dịch hôm nay.

===

** Bài phân tích bên trên nhằm đưa ra các vùng giá tiềm năng có thể vào lệnh. Anh em cần áp dụng thêm kiến thức kinh nghiệm cá nhân như phân tích khung thời gian thấp hơn, phân tích mô hình biểu đồ hoặc mô hình price action, indicator ... để vào lệnh trên thực tế. Luôn ghi nhớ phải có điểm dừng lỗ cho mỗi giao dịch.

Nguồn bài viết