Phân tích Vàng-FX Bob Volman PA | Đội quân CAD | 17/10

6 tháng trước 35

Phân tích Vàng-FX Bob Volman PA | Đội quân CAD | 17/10

Gold / U.S. Dollar FOREXCOM:XAUUSD

Thời điểm hiện tại là lúc đồng CAD chuẩn bị có biến động mạnh, khi phương pháp cho liên tục các setup chứa đồng tiền này, và sắp tới cũng là tin lạm phát CAD. AC chú ý nhé

#VÀNG H4

Kèo buy vàng không vào được vì giá không hồi đến ema. Tiếp tục kiên nhẫn chờ con sóng hồi, vì cuối cùng thì giá cũng phải hồi. Sắp tới là hàng loạt các tin tức quan trọng của USD, có nghĩa setup cũng dễ xuất hiện quanh thời điểm đó.

#DẦU H4
Chờ đoạn nén với kháng cự để buy. Mình cần giá bật lên từ đây để chứng minh được sự tôn trọng của giá với ema, khi đó setup sẽ đáng tin cậy hơn.

#CADCHF H4
Giao dịch này mình không vào do đã nắm giữ 1 buy trade với CHFJPY, tuy nhiên đây vẫn là 1 giao dịch hợp lệ. Giá phá vỡ mồi, sau đó hồi nhẹ tạo thêm 1 thanh tín hiệu rất đẹp có dạng bear pin bar. Nhưng vấn đề trước mắt lại là tin lạm phát CAD, nên AC có thể xử lý bằng cách dời SL chặt hơn, để nếu giá có đảo chiều mạnh thì vẫn có thể exit với 1 khoản loss nhỏ.

#CHFJPY H4
Kèo buy CHFJ đầu bị dừng lỗ mất 1R, nhưng không khó để bắt được điểm re-entry sau đó (cái khó nằm ở chỗ giữ được bình tĩnh sau khi SL và tiếp tục trade). Thanh tín hiệu là 1 bullish pin bar rất đẹp, và giá bật lên ngay. Trade đang có 1.3R lợi nhuận mở, với SL mới nhất tại đường đỏ.

#CADJPY H4
Đây là cặp tiền mình đang theo dõi sát sao, đặc biệt nếu tín CAD trùng với 1 thanh tín hiệu thì mình sẽ thực hiện buy trade.
Nguồn bài viết