Phân tích Vàng-FX Bob Volman PA | Lướt sóng nhỏ | 25/10

6 tháng trước 40

Phân tích Vàng-FX Bob Volman PA | Lướt sóng nhỏ | 25/10

Gold / U.S. Dollar FOREXCOM:XAUUSD

Sóng lớn chưa có thì chúng ta lướt những con sóng ngắn hạn, cùng với 1 khoảng SL chặt và nguyên tắc cắt lỗ sớm khi giá đi ngược thì mọi thứ vẫn trong tầm kiểm soát.

#VÀNG H4

Giá đang sắp hàng các thanh nến quanh đường ema rất gọn gàng, chỉ cần chờ 1 cú huých (bài phát biểu FED) là có thể kích hoạt 1 con sóng. Có điều chúng ta không biết được là giá sẽ phá vỡ lên hay xuống, nên chỉ có thể chờ đợi và sẵn sàng giao dịch khi thời cơ đến.

#DẦU H4
Kèo buy dầu kết thúc với 1R lợi nhuận. Đây luôn là 1 thị trường khó chơi.

#EURJPY H4
Bối cảnh của EJ là thế “bánh kẹp”: khi giá đã phá vỡ biên lớn nhưng còn gặp 1 biên nhỏ nữa, và giá tích lũy nén chặt giữa 2 biên. Khi đó cú phá vỡ thêm 1 lần nữa sẽ kích hoạt con sóng. Giao dịch này mình mạnh dạn vào khi risk cho kèo CHFJ đã được hóa giải (và dời SL dương), kết thúc nhanh chóng với 1R.

#EURCAD H4
Chờ giá tích lũy ngang thêm 1 chút nữa quanh đường ema để bắt sóng kéo ngược. Chúng ta còn vướng 2 tin EUR và CAD thì mới yên được. Hôm nay có khá nhiều cặp chứa CAD để cân nhắc và lựa chọn.

#USDJPY H4
Kèo UJ không khớp lệnh và cũng gần về tối thứ sáu nên mình hủy. Hiện tại có thể canh vào lại, thanh tín hiệu có thể nằm tại tin USD.

#USDCAD H4
Điểm mua đầu tiên xuất hiện khi đã đến giờ đi ngủ nên được bỏ qua. Điểm mua thứ hai rất tốt, giá vượt qua cả biên hộp và biên chéo. Hiện tại kèo đã risk-free, nên ta được phép vào thêm cặp tiền có chứa USD hoặc CAD.

#GBPCAD H4
Cặp tiền này có ưu tiên thấp vì đồng bảng hiện tại không được mạnh lắm. Tuy nhiên vẫn xứng đáng có 1 chân trong danh sách chờ.

#CADCHF H4
Con trend giảm đã kéo dài, nhưng 1 thiết lập vẫn đang hình thành. CHF đang là đồng tiền mạnh nhất nhóm G7, nên ta cũng nên chờ sell cặp này.

#CHFJPY H4
Khi có 1 inside bar nhiều nến phá vỡ xuống thì không có lý do gì để hold lệnh nữa. Kèo buy CHFJ kết thúc với 1.4R lợi nhuận.
Nguồn bài viết