Phân tích Bob Volman H4 | Thu hoạch và gieo hạt | 25/4

1 tuần trước 4

Phân tích Bob Volman H4 | Thu hoạch và gieo hạt | 25/4

Gold / U.S. Dollar FOREXCOM:XAUUSD

#VÀNG
Xu hướng giảm đã được thiết lập, ta chỉ canh bán. Chỉ cần giá break khỏi đoạn buildup hiện tại thêm một lần nữa là có thể sell được. Cú phá vỡ hiện tại vẫn còn hơi sớm.

#EURUSD

Chờ cú nén chặt chẽ hơn, hoàn thành setup BB và phá vỡ là có thể buy. Chúng ta kỳ vọng sự phục hồi của hàng loạt các đồng tiền so với USD (tức USD yếu đi).

#USDJPY
Kèo buy UJ đang có 1.8R lợi nhuận mở và SL mới nhất đã hóa giải hoàn toàn rủi ro. Chờ những dấu hiệu đảo chiều xuất hiện để dời SL lên.

#GBPUSD
Chờ đoạn buildup chặt chẽ hơn, hoàn thành setup RB để buy.

#NZDUSD
NZD cũng là 1 ứng cử viên nặng ký để mua so với USD. Vùng phạm vi gọn gàng, đẹp đẽ hơn GU. Chờ đoạn buildup dày hơn và có phá vỡ để mua.

#NZDJPY
Setup RB đã hoàn tất và có breakout, nhưng mình không vào do đã có 1 giao dịch chứa NZD (NCHF) và JPY (USDJ). Làm vậy để tránh rủi ro giá đảo chiều khiến mình bị dừng lỗ hàng loạt. Tuy vậy đây vẫn là 1 breakout rất tốt, AC nên xử lý lệnh tốt để giữ được phần lớn lợi nhuận của con sóng mang lại.

#NZDCHF
Kèo buy kết thúc với 0.5R lợi nhuận, giá di chuyển tiếp nhưng đó là việc của nó. Việc của mình đã được hoàn thành tốt, đó là bảo vệ lợi nhuận khi có thể.
Nguồn bài viết