PHÂN TÍCH BITCOIN HÔM NAY (25/12) - SẼ CÓ NÉN GIÁ TÍCH LŨY?

4 tháng trước 33

PHÂN TÍCH BITCOIN HÔM NAY (25/12) - SẼ CÓ NÉN GIÁ TÍCH LŨY?

Bitcoin/Tether OKX:BTCUSDT

@Trader-Viet chia sẻ Phân tích Bitcoin hôm nay dưới đây

*****

#Bitcoin #BTCUSDT mở rộng biến động vào Chủ nhật vừa rồi, nhưng với giai đoạn nghỉ lễ đang diễn ra, thị trường có thể sẽ có một nhịp "nghỉ ngơi" trở lại.

@Trader-Viet mời anh em Crypto Trader tham khảo phân tích Bitcoin hôm nay để trao đổi thêm về tình hình thị trường nhé.

** Kết quả ý tưởng giao dịch trước: Ý tưởng chờ mua #Bitcoin #BTCUSDT cuối tuần rồi đã không thể kích hoạt được do giá chưa chạm vùng mua. Tuy nhiên kỳ vọng #BTCUSDT điều chỉnh giảm do cấu trúc Mô hình Nêm giá dốc lên + Sóng Wolfe giảm đã hoàn toàn chính xác, vì #BTCUSDT điều chỉnh giảm trở xuống vào đầu ngày hôm nay.

LƯU Ý GIAI ĐOẠN NÀY

- Thời điểm này bắt đầu là giai đoạn nghỉ ngơi cuối năm của thị trường Âu Mỹ, vì vậy dự kiến thị trường tài chính có thể biến động chậm, hoặc có những cú giật giá bất ngờ do thiếu thanh khoản. Anh em có thể nghỉ trade giai đoạn này hoặc trade với volume nhỏ và đợi sang đầu năm mới hãy bắt đầu trade trở lại.

PHÂN TÍCH BITCOIN HÔM NAY KHUNG D1:

- #BTCUSDT mở rộng biến động trong Chủ nhật hôm qua khi tạo thanh giá có biên độ rộng hơn 03 thanh D1 trước đó. Tuy nhiên, chưa có sự thay đổi chủ đạo nào trong cấu trúc biểu đồ được hình thành. #BTCUSDT D1 vẫn duy trì mô hình inside bar - thanh giá nằm trong - khi thanh D1 hôm qua nằm lọt trong mô hình inside bar duy trì trước đó, phản ánh sự tích lũy. Về lý thuyết, càng nhiều thanh giá "con" nằm trong thanh giá "mẹ" của mô hình inside bar thì mức độ nén giá càng cao, biến động diễn ra sau đó khi có breakout khỏi inside bar sẽ càng mạnh.

- #BTCUSDT D1 tiếp tục đi ngang trong vùng khung giá, cho thấy giai đoạn sideway đi ngang hiện tại, sau giai đoạn trending có xu hướng vừa rồi. Giai đoạn "nghỉ" này sẽ là nền tảng cho cú bùng nổ biến động tiếp theo. Chủ đạo #BTCUSDT D1 vẫn thiên về tăng giá.

PHÂN TÍCH BITCOIN HÔM NAY KHUNG H4:

- #BTCUSDT H4 đã bị đẩy bật trở xuống sau khi hình thành mô hình biểu đồ Nêm giá Dốc lên + Mô hình Sóng Wolfe giảm, cộng với việc chạm kháng cự phía trên.

- Với các đỉnh đáy giá cao dần lên, #BTCUSDT H4 duy trì cấu trúc biểu đồ thiên hơn về tăng giá.
Đầu ngày hôm nay vừa có thanh D1 giảm có biên độ rộng và vol cao. Tuy nhiên thanh giá này đóng cửa 1/2 và có bóng dưới, cho thấy có lực mua ngầm phía dưới. Trong bối cảnh bên dưới là hỗ trợ mạnh và cấu trúc biểu đồ H4 thiên về tăng giá, #BTCUSDT H4 có thể chững lại quanh đây.

- Chủ đạo #BTCUSDT H4 hôm nay là mua từ #PPZ bên dưới, và kịch bản dự phòng là nếu có một cú phá đáy - breakdown - diễn ra khiến #BTCUSDT H4 đảo chiều xu hướng H4 từ tăng sang giảm, thì sẽ chuyển sang ý tưởng chờ bán ở nhịp retest #PPZ tiếp sau đó.

TỔNG QUAN PHÂN TÍCH BITCOIN HÔM NAY:

- Giai đoạn nghỉ cuối năm có thể khiến thị trường biến động chậm hoặc giật giá do thiếu thanh khoản.

- #BTCUSDT D1 vẫn duy trì mô hình inside bar, thể hiện trạng thái nén giá tích lũy. Cấu trúc xu hướng chủ đạo thiên về tăng giá.

- #BTCUSDT H4 chủ đạo tiếp tục chờ mua từ #PPZ bên dưới, và dự phòng là nếu có phá đáy đảo chiều xu hướng sang giảm thì chờ bán ra.

===​

@Trader-Viet cảm ơn anh em đã đọc bài Phân tích Bitcoin hôm nay

@Trader-Viet chúc anh em Crypto Trader có một ngày giao dịch hiệu quả

Happy & Safe Trading !!!

** Bài viết chia sẻ quan điểm chủ quan, không phải tư vấn đầu tư

** Bài viết chỉ có giá trị đến hết ngày giao dịch hôm nay.

===

** Bài phân tích bên trên nhằm đưa ra các vùng giá tiềm năng có thể vào lệnh. Anh em cần áp dụng thêm kiến thức kinh nghiệm cá nhân như phân tích khung thời gian thấp hơn, phân tích mô hình biểu đồ hoặc mô hình price action, indicator ... để vào lệnh trên thực tế. Luôn ghi nhớ phải có điểm dừng lỗ cho mỗi giao dịch.

Nguồn bài viết