PHÂN TÍCH BITCOIN HÔM NAY (25/10) - DẤU HIỆU ĐIỀU CHỈNH GIẢM

6 tháng trước 27

PHÂN TÍCH BITCOIN HÔM NAY (25/10) - DẤU HIỆU ĐIỀU CHỈNH GIẢM

Bitcoin/Tether OKX:BTCUSDT

@Trader-Viet chia sẻ Phân tích Bitcoin hôm nay dưới đây

*****

#Bitcoin #BTCUSDT có ngày tăng tiếp vào hôm qua, tuy nhiên đã bắt đầu xuất hiện dấu hiệu về khả năng có nhịp điều chỉnh giảm. @Trader-Viet mời anh em Crypto Trader tham khảo phân tích Bitcoin hôm nay để trao đổi thêm về tình hình thị trường nhé.

** Kết quả ý tưởng giao dịch trước: Ý tưởng chờ mua #BTCUSDT từ hỗ trợ bên dưới trong hôm qua đã không thể kích hoạt được do giá không giảm về đến vùng chờ mua.

PHÂN TÍCH BITCOIN HÔM NAY KHUNG D1:

- Ngày tăng giá hôm qua đánh dấu ngày tăng thứ 6 liên tiếp cho #Bitcoin #BTCUSDT. Đây là chuỗi ngày tăng giá kéo dài mà thời gian gần đây chưa xuất hiện lại.

- Thanh D1 hôm qua tuy là thanh giá tăng nhưng đóng cửa 1/2, có bóng trên dài, cho thấy lực bán chặn trên. Ngay cả thanh D1 pump mạnh hôm kia cũng có bóng trên dài. Thanh D1 hôm qua nằm lọt bên trong thanh D1 trước để tạo thành mô hình inside bar, phản ánh sự nén giá tích lũy. Thêm nữa, thanh D1 hôm qua đã nằm ngoài hoàn toàn biên trên Keltner Channel, có thể là dấu hiệu của tình trạng bị mua quá mức - overbought - dễ dẫn đến khả năng giá có điều chỉnh giảm hơn là đi tiếp

- Cấu trúc biểu đồ D1 #BTCUSDT lúc này là tăng.

PHÂN TÍCH BITCOIN HÔM NAY KHUNG H4:

- Xu hướng tăng đã tiếp diễn tại H4 #BTCUSDT vì giá tạo đỉnh giá cao mới sau nhịp đẩy tăng giá có động lượng mạnh gần nhất

- Tình trạng overbought cũng đang diễn ra ở H4 #BTCUSDT vì các thanh H4 gần nhất đều đang nằm ngoài biên trên Keltner Channel, dẫn đến khả năng có thể có điều chỉnh giá

- Quan sát các thanh H4 gần nhất, có thể thấy sự suy yếu của hướng tăng, vì các thanh H4 có bóng trên dài, thể hiện áp lực bán từ phía trên. Hành vi giá như vậy dễ dẫn đến khả năng điều chỉnh

- Chủ đạo H4 #BTCUSDT lúc này nên là đợi nhịp hồi xuống rồi mới mua chứ không mua đuổi ở phía trên, tránh nhịp đảo chiều do hiện tượng overbought.

TỔNG QUAN PHÂN TÍCH BITCOIN HÔM NAY:

- Xu hướng tăng ở D1 và H4 vẫn được duy trì, nhưng đã có hiện tượng overbought dễ dẫn đến nhịp điều chỉnh giảm, vì vậy chủ đạo #BTCUSDT H4 là đợi mua từ phía dưới.

===​

@Trader-Viet cảm ơn anh em đã đọc bài Phân tích Bitcoin hôm nay

@Trader-Viet chúc anh em Crypto Trader có một ngày giao dịch hiệu quả

Happy & Safe Trading !!!

** Bài viết chia sẻ quan điểm chủ quan, không phải tư vấn đầu tư

** Bài viết chỉ có giá trị đến hết ngày giao dịch hôm nay.

===

** Bài phân tích bên trên nhằm đưa ra các vùng giá tiềm năng có thể vào lệnh. Anh em cần áp dụng thêm kiến thức kinh nghiệm cá nhân như phân tích khung thời gian thấp hơn, phân tích mô hình biểu đồ hoặc mô hình price action, indicator ... để vào lệnh trên thực tế. Luôn ghi nhớ phải có điểm dừng lỗ cho mỗi giao dịch.

Nguồn bài viết