PHÂN TÍCH BITCOIN HÔM NAY (25/04) - BẪY GIÁ SẬP

1 năm trước 64

PHÂN TÍCH BITCOIN HÔM NAY (25/04) - BẪY GIÁ SẬP

Bitcoin / TetherUS BINANCE:BTCUSDT

Dưới đây là quan điểm của @Trader-Viet về Bitcoin hôm nay

==========

#Bitcoin #BTCUSDT có ngày giảm giá vào hôm qua, nhưng có vẻ một chiến bẫy giá đã sập xuống, và đang có sự chuyển đổi trạng thái. @Trader-Viet mời anh em Crypto TraderViet tham khảo phân tích Bitcoin hôm nay để trao đổi thêm về tình hình thị trường nhé.

** Kết quả ý tưởng giao dịch trước: Ý tưởng chờ bán từ bên trên đã không thể kích hoạt được do giá không chạm vùng bán trước khi giảm.

PHÂN TÍCH BITCOIN #BTCUSDT KHUNG D1:

- Thanh D1 hôm qua có cấu trúc là mô hình nến con xoay - Spinning Top - cho thấy có sự cân bằng trong cung cầu ở ngày giao dịch hôm qua, thể hiện qua biên độ thân nhỏ và có bóng dài ở 02 đầu. Cả hai phe Mua - Bán đều nỗ lực đẩy giá đi nhưng bất thành.

- Thanh D1 hôm qua đã quét xuống bên dưới biên dưới mô hình inside bar - thanh giá nằm trong - trước đó, rồi kéo ngược trở lên, tạo thành hành vi giá Phá vỡ giả - false break - thể hiện lực mua bắt đáy ở dưới, ngay vùng hỗ trợ quan trọng. Hành vi phá vỡ giả đó đã tạo nên bẫy giá giảm - bear trap - có thể mang đến sự đảo chiều lên trở lại. Mô hình inside bar kết hợp với cú bear trap này đã chuyển đổi thành mô hình bullish fakey, có thể nhỉnh hơn về hướng tăng giá. Xét bối cảnh bên dưới đang là một #PPZ hỗ trợ quan trọng, thì bullish fakey này có thể có cửa "sáng" xét ở D1.

PHÂN TÍCH BITCOIN #BTCUSDT KHUNG H4:

- Sự chuyển đổi trạng thái là có thể thấy ở H4 khi nhịp giảm giá kéo dài trước đó đã không thể tiếp diễn. #BTCUSDT lúc này trên H4 đi vào giai đoạn đi ngang tích lũy.

- Do chủ đạo trên H4 vẫn đang là nhịp đẩy mạnh từ phía trên, nên có thể các nhịp bật lên điều chỉnh của #BTCUSDT có thể sẽ thu hút lực bán ra trở lại. Vì vậy trước mắt có thể chờ bán ở biên trên vùng khung giá ở H4 trong ngắn hạn.

TỔNG QUAN:

- Bullish fakey xuất hiện tại vùng hỗ trợ trên D1 có thể là dấu hiệu ngưng giảm giá cho #BTCUSDT

- #BTCUSDT đang hình thành khung giá ở H4. Có thể chờ bán ở biên trên khung giá trong ngày hôm nay.

=========

@Trader-Viet cảm ơn anh em đã đọc bài Phân tích Bitcoin hôm nay

@Trader-Viet chúc anh em Crypto Trader có một ngày giao dịch hiệu quả

Happy & Safe Trading !!!

=========

** Bài viết chia sẻ quan điểm chủ quan của @Trader-Viet , không phải tư vấn đầu tư

** Bài viết chỉ có giá trị đến hết ngày giao dịch hôm nay.

Nguồn bài viết