PHÂN TÍCH BITCOIN HÔM NAY (23/12) - PHE BÒ VẪN MẠNH MẼ

1 năm trước 127

PHÂN TÍCH BITCOIN HÔM NAY (23/12) - PHE BÒ VẪN MẠNH MẼ

Bitcoin / TetherUS BINANCE:BTCUSDT

** Bài viết chia sẻ quan điểm chủ quan của @TraderTop-net , không phải tư vấn đầu tư

** Bài viết chỉ có giá trị đến hết ngày giao dịch hôm nay.

===========

#Bitcoin #BTCUSDT có một cú "thử lại" vào hôm qua, và kết quả là lực mua vẫn đang giữ vững được "trận địa. @TraderTop-net mời anh em Crypto Trader tham khảo phân tích Bitcoin hôm nay để trao đổi thêm về tình hình thị trường nhé.

** Kết quả ý tưởng giao dịch trước: Ý tưởng mua từ vùng hỗ trợ bên dưới hôm qua đã giúp bắt đáy được nhịp giảm xuống rồi bật lên sau đó cho #BTCUSDT trong ngày.

>> Tham khảo bài viết trước: https://vn.tradertop.net/t/phan-tich-bitcoin-hom-nay-22-12-tiep-tuc-hanh-trinh.74251/

PHÂN TÍCH bitcoin #BTCUSDT KHUNG D1:

* Thanh D1 hôm qua tiếp tục là một pinbar tăng giá - bullish pinbar - như hôm kia, nhưng điểm khác là ở chỗ thanh D1 hôm qua có bóng dưới rất dài và đóng cửa gần đỉnh hơn, volume cũng cao hơn, qua đó cho thấy Phe Bò đã có một cú "thả" cho giá trôi về phía dưới, rồi sau đó "kéo" trở lên rất mạnh, tạo ra hành vi giá như một cú rung lắc - shake out - là hành vi giá thường xuất hiện trước khi giá đi theo hướng ngược lại của cú quét. Như vậy là ít nhất trong 03 ngày liên tục gần đây, #BTCUSDT đã thể hiện được rằng có lực mua ở D1.

* Cấu trúc trên D1 lúc này tạo nên mô hình inside bar - thanh giá nằm trong - khi mà thanh D1 cách đây 03 ngày đang bao bọc lấy 02 thanh D1 sau nó vào bên trong. Kiểu hành vi nén giá này gợi sự tích lũy, có thể là khởi đầu cho một nhịp biến động tiếp theo.

* Xét theo tín hiệu Phá vỡ giả - False break - được hình thành cách đây 03 ngày và diễn biến tạo pinbar tăng trong 02 ngày mới đây, thì #BTCUSDT ở D1 nhỉnh hơn một chút ở hướng tăng giá. Nhưng chủ đạo thì xu hướng vẫn đang thiên về giảm vì giá vừa tạo đáy thấp hơn trước đó.

PHÂN TÍCH bitcoin #BTCUSDT KHUNG H4:

* Cấu trúc giá có dạng mô hình biểu đồ vai đầu vai ngược bất cân, hay còn gọi là mô hình Quasimodo đảo ngược, được chúng ta kỳ vọng tạo lực đẩy lên trong 02 ngày trước, và thực sự mang lại hiệu quả trong hôm qua khi #BTCUSDT trên H4 giảm về vùng vai phải rồi bật lên nhanh chóng trở lại.

* Cấu trúc bên vai phải của mô hình Quasimodo đảo ngược đang hình thành mô hình cờ tăng - bullish flag - là dạng mô hình tiếp diễn xu hướng tăng giá. Chúng ta có thể đợi một cú phá vỡ - breakout - khỏi vùng lá cờ của mô hình để thực hiện mua vào thuận xu hướng giá tăng ngắn hạn.

TỔNG QUAN:

* Áp lực mua tiếp tục được thể hiện ở D1 qua thanh bullish pinbar hôm qua.

* Mô hình Quasimodo đảo ngược và mô hình cờ tăng là các yếu tố kỹ thuật cho khả năng mua #BTCUSDT trong ngắn hạn trên H4.

=============

@TraderTop-net cảm ơn anh em đã đọc bài Phân tích Bitcoin hôm nay

Chúc anh em Crypto Trader có một ngày giao dịch hiệu quả

Happy & Safe Trading !!!

Nguồn bài viết