PHÂN TÍCH BITCOIN HÔM NAY (21/08) - NGÒI NỔ MỚI ĐƯỢC THIẾT LẬP

8 tháng trước 31

PHÂN TÍCH BITCOIN HÔM NAY (21/08) - NGÒI NỔ MỚI ĐƯỢC THIẾT LẬP

Bitcoin/Tether OKX:BTCUSDT

@Trader-Viet chia sẻ Phân tích Bitcoin hôm nay dưới đây

***

Sau ngày dump mạnh mẽ hôm thứ Năm tuần trước, #Bitcoin #BTCUSDT đi vào giai đoạn trầm lắng, biến động chậm lại. Giai đoạn nghỉ ngơi này có thể sẽ là nguồn cơn cho sóng gió tiếp sau của #BTCUSDT. @Trader-Viet mời anh em Crypto Trader tham khảo phân tích Bitcoin hôm nay để trao đổi thêm về tình hình thị trường nhé.

PHÂN TÍCH BITCOIN HÔM NAY KHUNG D1:

- Sau thanh D1 dump giảm mạnh hôm thứ Năm, có thể thấy 3 ngày tiếp sau #BTCUSDT biến động hẹp dần, cho thấy tình trạng biến động lại đi vào giai đoạn thu hẹp. Thanh D1 hôm Chủ nhật là một NRB - Narrow Range Bar - thanh giá hẹp nhất so với nhiều thanh giá trước đó. Đồng thời chúng ta cũng đang có mô hình inside bar trong inside bar, khi mà thanh D1 giảm thứ Năm đang bao trùm các thanh D1 tiếp sau vào trong nó. Rồi các thanh D1 sau lại bao trùm thanh D1 sau nữa vào trong. Trạng thái nén giá với inside bar + Narrow Range Bar này có thể sẽ là "ngòi nổ" kích hoạt cho một đợt biến động tiếp theo, đúng quy tắc "nén - nổ" của PTKT.

- Điểm cần lưu ý lúc này là 03 thanh D1 gần nhất vẫn đang nằm ngoài hoàn toàn biên dưới Keltner Channel, gợi tình trạng bị bán quá mức - oversold - có thể dẫn đến nhịp hồi giá trở lên. Vì vậy không nên bán đuổi ở phía dưới nữa nếu theo D1.

- Cấu trúc biểu đồ D1 #BTCUSDT lúc này đã là giảm, thể hiện qua các đỉnh đáy giá thấp dần xuống. Nếu phá luôn đáy phía dưới hiện tại thì áp lực giảm sẽ rõ ràng hơn.

PHÂN TÍCH BITCOIN HÔM NAY KHUNG H4:

- #BTCUSDT H4 đang trong nhịp điều chỉnh lên sau cú bán xả cực mạnh trước đó. Nhưng có thể thấy áp lực mua vào không mạnh, thể hiện qua các thanh H4 có biên độ hẹp và độ dốc không cao. Hành vi giá như vậy dễ dẫn đến sự tiếp diễn xu hướng giảm.

- Cấu trúc xu hướng chủ đạo #BTCUSDT H4 là giảm, thể hiện qua các đỉnh đáy giá thấp dần xuống.

- Hiện chưa có vùng giá nào ổn để tìm điểm vào. Kỳ vọng lúc này có thể là đợi #BTCUSDT hồi lên đến quanh khu vực vùng ema 20 là tâm của Keltner Channel rồi hình thành các mô hình biểu đồ đảo chiều giảm giá. Trong các giai đoạn có xu hướng mạnh, vùng quanh ema 20 có thể đóng vai trò những những vùng cản động, là nơi tham khảo để tìm kiếm các ý tưởng giao dịch thuận xu hướng. Đây cũng là vùng mà chúng ta sẽ tìm điểm bán #BTCUSDT H4 trong ngày.

TỔNG QUAN PHÂN TÍCH BITCOIN HÔM NAY:

- #BTCUSDT D1 đi vào trạng thái nén giá tích lũy với combo price action inside bar trong inside bar + Narrow Range Bar. Lưu ý tình trạng bị bán quá mức - oversold - đang diễn ra tại khung thời gian này.

- Xu hướng giảm là chủ đạo cho #BTCUSDT H4. Hôm nay có thể đợi #BTCUSDT H4 hồi lên quanh ema 20 để tìm điểm bán thuận xu hướng.

===​

@Trader-Viet cảm ơn anh em đã đọc bài Phân tích Bitcoin hôm nay

@Trader-Viet chúc anh em Crypto Trader có một ngày giao dịch hiệu quả

Happy & Safe Trading !!!

** Bài viết chia sẻ quan điểm chủ quan, không phải tư vấn đầu tư

** Bài viết chỉ có giá trị đến hết ngày giao dịch hôm nay.

Nguồn bài viết