PHÂN TÍCH BITCOIN HÔM NAY (20/07) - NÉN GIÁ LẤY TRỚN

9 tháng trước 55

PHÂN TÍCH BITCOIN HÔM NAY (20/07) - NÉN GIÁ LẤY TRỚN

Bitcoin / TetherUS BINANCE:BTCUSDT

@Trader-Viet chia sẻ Phân tích Bitcoin hôm nay dưới đây

***

Chuỗi giảm giá chấm dứt, nhưng #Bitcoin #BTCUSDT vẫn chưa thể kích hoạt sức mạnh tăng giá. Thay vào đó, tình trạng nén giá đã quay trở lại trong hôm qua. @Trader-Viet mời anh em Crypto Trader tham khảo phân tích Bitcoin hôm nay để trao đổi thêm về tình hình thị trường nhé.

** Kết quả ý tưởng giao dịch trước: Ý tưởng chờ mua từ phía dưới và chờ mua ở phía trên trong hôm qua không thể kích hoạt được do giá không chạm vùng mua nào trong ngày.

PHÂN TÍCH BITCOIN HÔM NAY KHUNG D1:

- Chuỗi 05 ngày giảm giá liên tục đã chấm dứt sau ngày tăng giá hôm qua, nhưng thanh D1 hôm qua cũng không cho thấy sức mạnh tăng giá, vì nó có bóng trên dài và đóng cửa dưới 1/2 biên độ, tạo nên mô hình bearish pinbar, phản ánh lực bán chặn trên.

- Thanh D1 hôm qua nằm lọt vào trong thanh D1 đứng trước, tạo nên mô hình price action là mô hình inside bar - thanh giá nằm trong - qua đó phản ánh tình trạng nén giá tích lũy. Hành vi nén giá có thể dẫn đến hành vi bùng nổ biến động tiếp theo.

- #BTCUSDT tiếp tục dịch chuyển bên trong vùng khung giá - trading range trên D1 lúc này. Giai đoạn nén giá đã kéo khá dài trong 02 tháng qua. Việc nén giá kéo dài có thể dẫn đến biến động mạnh sau đó. Hướng tăng giá nhỉnh hơn do trước đó #BTCUSDT có nhịp đẩy giá lên mạnh mẽ.

PHÂN TÍCH BITCOIN HÔM NAY KHUNG H4:

- #BTCUSDT dịch chuyển loanh quanh vùng khung giá tại mốc số tròn 30.000 trong hôm qua, không cho thấy xu hướng ngắn hạn cụ thể trên H4.

- Ý tưởng giao dịch #BTCUSDT ngắn hạn hôm nay tiếp tục là mua vào, gồm (1) mua nếu có một cú false break - phá vỡ giả - ở vùng đáy dưới, (2) mua nếu phá tạo phá vỡ - breakout - lên khỏi biên trên của khung giá trên H4 hiện tại.

- Nếu giá phá đáy - breakdown - mạnh mẽ, thì kịch bản có thể chuyển sang chờ bán vì khả năng là #BTCUSDT sẽ có nhịp hồi xuống sâu hơn. Chúng ta sẽ xem xét kịch bản này sau, một khi hành vi giá có tín hiệu xác nhận

TỔNG QUAN PHÂN TÍCH BITCOIN HÔM NAY:

- Ngày tăng yếu hôm qua cho thấy lực mua trở lại nhưng không mạnh. #BTCUSDT ở D1 nén giá trở lại với mô hình inside bar

- Kịch bản ngắn hạn trên H4 cho #BTCUSDT hôm nay tiếp tục là mua vào.

===​

@Trader-Viet cảm ơn anh em đã đọc bài Phân tích Bitcoin hôm nay

@Trader-Viet chúc anh em Crypto Trader có một ngày giao dịch hiệu quả

Happy & Safe Trading !!!

** Bài viết chia sẻ quan điểm chủ quan, không phải tư vấn đầu tư

** Bài viết chỉ có giá trị đến hết ngày giao dịch hôm nay.

Nguồn bài viết