PHÂN TÍCH BITCOIN HÔM NAY (15/06) - PHÁ ĐÁY RỒI. LÀM GÌ TIẾP?

10 tháng trước 52

PHÂN TÍCH BITCOIN HÔM NAY (15/06) - PHÁ ĐÁY RỒI. LÀM GÌ TIẾP?

Bitcoin / TetherUS BINANCE:BTCUSDT

@Trader-Viet chia sẻ Phân tích Bitcoin hôm nay dưới đây

***

Sóng lớn đã đến cho #Bitcoin #BTCUSDT đúng như kỳ vọng trong hôm qua của chúng ta dưới tác động của #FOMC rạng sáng nay. Một yếu tố kỹ thuật quan trọng cũng đã xuất hiện, có thể định hướng thị trường thời gian tới. @Trader-Viet mời anh em Crypto Trader tham khảo phân tích Bitcoin hôm nay để trao đổi thêm về tình hình thị trường nhé.

** Kết quả ý tưởng giao dịch trước: Ý tưởng chờ bán từ phía trên đã không thể kích hoạt được vì giá không chạm vùng bán. Nhưng kỳ vọng giảm giá mà chúng ta duy trì thời gian ngắn hạn vừa qua tiếp tục hiệu quả.

PHÂN TÍCH BITCOIN HÔM NAY KHUNG D1:

- Sau 03 ngày đi ngang nén giá vừa rồi, #BTCUSDT đã có ngày giảm mạnh vào hôm qua, thể hiện qua thanh D1 có biên độ giảm rộng và đóng cửa gần đáy, cộng volume cao. Sức ép giảm giá được thể hiện rõ.

- Yếu tố kỹ thuật quan trọng của thanh D1 hôm qua là (1) nó tạo phá vỡ đáy - breakdown - khỏi mô hình inside bar trước đó để đi xuống, (2) nó tạo phá vỡ đáy khỏi vùng khung giá hiện tại. Một cú phá vỡ như vậy có thể kích hoạt xu hướng giảm cho #BTCUSDT trên D1 sau thời gian đi ngang vừa rồi.

- Để thận trong hơn ở D1, có thể đợi thêm thanh D1 giảm nữa vượt hẳn xuống bên dưới nhằm xác nhận xu hướng giá giảm tiếp diễn. Tránh trường hợp như ở điểm X, giá giảm mạnh rồi quật ngược lên mạnh không kém trở lại.

- Với cấu trúc đỉnh đáy thấp dần + kênh giá dốc xuống, xu hướng #BTCUSDT ở D1 thiên về giảm.

PHÂN TÍCH BITCOIN HÔM NAY KHUNG H4:

- Cấu trúc đi ngang tích lũy có dạng mô hình Sóng Wolfe giảm - bearish wolfe wave - hình tahfnh trước đó đúng là đã "gợi ý" cho nhịp giảm đợt này của #BTCUSDT trong ngắn hạn. Nhịp giảm được tăng tốc dưới tác động của #FOMC Mỹ rạng sáng nay. Đáy giá thấp mới đã xuất hiện ở H4, xác nhận xu hướng giảm giá tại khung thời gian này.

- Thanh H4 giảm lớn nhất gần đây đã đẩy #BTCUSDT trên H4 vượt xuống khỏi biên dưới của Keltner Channel, gợi khả năng giá đã bị rơi vào trạng thái bị bán quá mức - oversold - có thể dẫn đến nhịp hồi giá lên tiếp sau.

- Do xu hướng chủ đạo ở H4 là giảm, kịch bản (1) đợi giá xuống sâu hơn, hồi lên rồi vào bán, (2) nếu giá hồi lên cao thì chờ bán ở #PPZ quan trọng bên trên.
Kịch bản mua vào chỉ được xem xét nếu giá vượt lên trên đỉnh gần nhất tại 26.450

TỔNG QUAN PHÂN TÍCH BITCOIN HÔM NAY:

- Thanh D1 giảm lớn hôm qua đã phá vỡ mô hình inside bar và biên dưới vùng khung giá, gợi khả năng giảm giá cho #BTCUSDT

- xu hướng giảm đã tiếp diễn ở H4. Tiếp tục ý tưởng bán ra cho #BTCUSDT ngắn hạn với 02 kịch bản trong ngày.

===

@Trader-Viet cảm ơn anh em đã đọc bài Phân tích Bitcoin hôm nay

@Trader-Viet chúc anh em Crypto Trader có một ngày giao dịch hiệu quả

Happy & Safe Trading !!!

** Bài viết chia sẻ quan điểm chủ quan, không phải tư vấn đầu tư

** Bài viết chỉ có giá trị đến hết ngày giao dịch hôm nay.

Nguồn bài viết