PHÂN TÍCH BITCOIN HÔM NAY (13/09) - KÝ ỨC VỀ MÙA XUÂN

1 năm trước 100

PHÂN TÍCH BITCOIN HÔM NAY (13/09) - KÝ ỨC VỀ MÙA XUÂN

Bitcoin / TetherUS BINANCE:BTCUSDT

** Bài viết chia sẻ quan điểm chủ quan của @Trader-Viet , không phải tư vấn đầu tư

---------------------

Đã bao lâu rồi anh em mới chứng kiến một nhịp tăng giá kéo dài 6 ngày liên tục cho #Bitcoin #BTCUSDT? Câu trả lời chắc sẽ là "ĐCM làm sao nhớ nổi". Ừ đúng. Chẳng ai nhớ được lần trước #Bitcoin #BTCUSDT tăng giá "cả cụm" như vậy là lúc nào nữa. Hình như trong năm 2022 này dù đã đi qua 3/4 chặng đường nhưng chưa một lần nào có chuỗi ngày tăng như vậy. Ký ức về một mùa xuân crypto lại vang vọng như tiếng hát trong bài Mùa Xuân Đầu Tiên của nhạc sĩ Văn Cao "Rồi dặt dìu mùa xuân theo én về/ Mùa bình thường mùa vui nay đã về".

Thôi vui vậy đủ rồi. @Trader-Viet mời anh em Crypto Trader tham khảo phân tích Bitcoin hôm nay để trao đổi thêm về tình hình thị trường nhé.

** Kết quả ý tưởng giao dịch trước: Kỳ vọng giá tăng tiếp là hoàn toàn chính xác, nhưng chúng ta không kích hoạt được điểm mua vì giá không giảm đến vùng mua để mua vào.

>> Tham khảo bài viết trước:


PHÂN TÍCH BITCOIN #BTCUSDT KHUNG D1:

* Chuỗi 06 ngày tăng giá liên tục đã vừa diễn ra trên D1 của #BTCUSDT, qua đó phản ánh sức ép tăng giá tốt.

* Thanh D1 hôm qua tiếp tục tạo phá vỡ lên phía trên của điểm đỉnh giá - swing high hay pivot high - qua đó tiếp tục củng cố cấu trúc tăng giá trên D1 cho #BTCUSDT lúc này.

* Tuy nhiên do #BTCUSDT vừa trải qua chuỗi tăng giá kéo dài, và hiện giá đang nằm trong vùng #PPZ kháng cự, nên cần cẩn thận cho một nhịp hồi xuống. Chúng ta có câu "hưng phấn rất dễ hứng phân" nên việc một xu hướng đi quá xa quá nhanh dễ bị rơi vào tình trạng bị mua quá mức - overbought - và dẫn đến nhịp hồi xuống.

* Chủ đạo ở D1 vẫn là đợi giá thấp để mua vào.

PHÂN TÍCH BITCOIN #BTCUSDT KHUNG H4:

* Cấu trúc 03 nhịp đẩy đảo chiều hôm qua chưa thể cản được đà tăng của #BTCUSDT như kỳ vọng trong hôm qua của chúng ta.

* Hiện tại, chúng ta đang thấy sự giảm tốc (tức là giảm sức mạnh tăng giá) khi giai đoạn gần đây #BTCUSDT trên H4 không còn tăng dốc như giai đoạn trước, đồng thời cũng xuất hiện các thanh H4 có bóng dài và đan xen tăng/giảm. Điều này phản ánh dễ có nhịp hồi vì xu hướng tăng chủ đạo đang yếu đi.

* Do cấu trúc biểu đồ chủ đạo ở H4 của #BTCUSDT vẫn là tăng giá, thuận với xu hướng trên D1, nên lúc này chúng ta có thể đợi một nhịp hồi giá trở xuống của #BTCUSDT để mua vào từ các vùng hỗ trợ bên dưới.

TỔNG QUAN:

* Chuỗi 06 ngày #BTCUSDT tăng giá liên tục phản ánh sức mạnh tăng giá trên D1. Tuy nhiên cần cẩn trọng khi giá đi quá xa quá nhanh.

* Đang có dấu hiệu giảm tốc tăng giá ở H4 của #BTCUSDT. Lúc này có thể đợi nhịp hồi xuống để mua vào.

-----------------
@Trader-Viet cảm ơn anh em đã đọc bài Phân tích Bitcoin hôm nay

Chúc anh em Crypto Trader có một ngày giao dịch hiệu quả

Happy & Safe Trading !!!

Nguồn bài viết