PHÂN TÍCH BITCOIN HÔM NAY (06/02) - QUAN SÁT HÀNH VI GIÁ

1 năm trước 62

PHÂN TÍCH BITCOIN HÔM NAY (06/02) - QUAN SÁT HÀNH VI GIÁ

Bitcoin / TetherUS BINANCE:BTCUSDT

** Bài viết chia sẻ quan điểm chủ quan của @TraderTop-net , không phải tư vấn đầu tư

** Bài viết chỉ có giá trị đến hết ngày giao dịch hôm nay.

============

Bốn ngày giảm giá liên tục đã được #Bitcoin #BTCUSDT quay lại vùng hỗ trợ, sau tín hiệu phá vỡ giả - false break - trước đó. Liệu có một cú phá vỡ hỗ trợ hay là bật lên một lần nữa từ đây? @TraderTop-net mời anh em Crypto Trader tham khảo phân tích Bitcoin hôm nay để trao đổi thêm về tình hình thị trường nhé.

** Kết quả ý tưởng giao dịch trước: Ý tưởng mua từ vùng hỗ trợ biên dưới vừa được kích hoạt sau cú chạm vào vùng này rạng sáng nay, nhưng giá cũng chưa bật lên được nhiều.

PHÂN TÍCH bitcoin #BTCUSDT KHUNG D1:

* #BTCUSDT có 04 ngày giảm liên tục, kể từ thứ Năm tuần trước, sau khi tín hiệu False break - phá vỡ giả - được tạo ra. Hành vi nén giá với combo price action inside bar + Narrow Range Bar vào thứ Sáu và thứ Bảy cũng đã bị kích hoạt phá vỡ hôm Chủ nhật rồi. Tuy nhiên, chưa có một nhịp biến động mạnh nào diễn ra.

* Cấu trúc biểu đồ hiện tại tiếp tục phản ánh trạng thái đi ngang tích lũy - consolidation - của #BTCUSDT trên D1. Đây là giai đoạn nghỉ ngơi sau giai đoạn có xu hướng - trending - kéo dài trước đó. Thị trường luôn dịch chuyển từ dạng có xu hướng sang không có xu hướng và ngược lại, vì vậy, điều này là không bất thường.

* Xét chủ đạo #BTCUSDT ở D1 có cấu trúc biểu đồ tăng giá với các đỉnh đáy giá cao dần lên, nên vẫn có thể chờ đợi tín hiệu price action để mua vào từ bên dưới. Chưa có hành vi giá hoặc mô hình biểu đồ nào để thực hiện ý tưởng mua vào này.

PHÂN TÍCH bitcoin #BTCUSDT KHUNG H4:

* #BTCUSDT đang được đẩy trở lại về vùng biên dưới của khung giá dao động - trading range - hiện tại. Vùng giá này gần đây là "vùng đệm" cho các nhịp đẩy #BTCUSDT lên. Vì vậy, kỳ vọng là nó sẽ tiếp tục đóng vai trò tương tự trong lúc này.

* Điều chúng ta cần làm hiện nay là quan sát diễn biến hành vi giá tại "vùng đệm" hỗ trợ. Nếu có một cú phá vỡ giả - false break - vùng đáy của khung giá này thì điểm vào mua sẽ "đẹp" hơn.

TỔNG QUAN:

* Sau 04 ngày giảm liên tục, #BTCUSDT đang được đẩy về lại vùng biên dưới của khung giá dao động hiện tại. Quan sát hành vi giá quanh vùng đáy này để có thể tìm được điểm vào mua phù hợp

===========

@TraderTop-net cảm ơn anh em đã đọc bài Phân tích Bitcoin hôm nay

Chúc anh em Crypto Trader có một ngày giao dịch hiệu quả

Happy & Safe Trading !!!


Nguồn bài viết