PHÂN TÍCH BITCOIN HÔM NAY (05/12) - SẮP CÓ BIẾN ĐỘNG LỚN?

1 năm trước 108

PHÂN TÍCH BITCOIN HÔM NAY (05/12) - SẮP CÓ BIẾN ĐỘNG LỚN?

Bitcoin / TetherUS BINANCE:BTCUSDT

** Bài viết chia sẻ quan điểm chủ quan của @TraderTop-net , không phải tư vấn đầu tư

** Bài viết chỉ có giá trị đến hết ngày giao dịch hôm nay.

============

#Bitcoin #BTCUSDT đang có nhịp tích lũy chặt trong giai đoạn gần đây, có thể dẫn đến một nhịp biến động lớn. @TraderTop-net mời anh em Crypto TraderTop tham khảo phân tích Bitcoin hôm nay để trao đổi thêm về tình hình thị trường nhé.

** Kết quả ý tưởng giao dịch trước: Kỳ vọng mua từ vùng hỗ trợ bên dưới đã hoàn toàn chính xác và giúp bắt được đáy nhịp hồi giảm trước đó. #BTCUSDT chạm vào vùng mua kỳ vọng rồi bật lên đúng dự kiến.

PHÂN TÍCH bitcoin #BTCUSDT KHUNG D1:

* Sau cú pump hôm thứ Tư tuần trước, #BTCUSDT trải qua 4 ngày liên tiếp trong trạng thái tích lũy khi các thanh D1 của ngày hôm đó có biên độ rất hẹp và đi ngang. Đây là trạng thái tích lũy động lượng - buildup - mà chúng ta kỳ vọng xuất hiện để #BTCUSDT có thể tích tụ được sức mạnh trước một biến động lớn tiếp theo. Hành vi giá này có thể hiên về tăng hơn giảm, vì giá đang bám chặt theo biên trên của vùng khung giá hiện tại.

* #BTCUSDT hiện đang dịch chuyển đi ngang trong vùng khung giá dao động - trading range - ở D1. Cú phá biên trên của range có thể kéo #BTCUSDT lên đến vùng kháng cự tiếp theo quanh 18.000 - 20.000. Vùng này là một vùng kháng cự cứng, có thể sẽ khó vượt qua.

PHÂN TÍCH bitcoin #BTCUSDT KHUNG H4:

* #BTCUSDT đang tạo vùng tích lũy mới ở H4 với một trading range - khung giá dao động - chính là cái buildup mà chúng ta đang thấy ở D1 lúc này.

* Hiện đang có phản ứng kháng cự từ biên trên của khung giá, khi mà 03 thanh H4 liên tiếp gần nhất mặc dù tạo các đỉnh giá cao hơn nhưng đều có bóng trên dài và đóng cửa 1/2 biên độ. Dấu hiệu của lực bán chặn đang thể hiện ở các thanh nến này. Trong bối cảnh giá tiếp cận kháng cự thì đây là dấu hiệu suy yếu của lực tăng.

* Để "chơi an toàn" - play safe - chúng ta sẽ đợi #BTCUSDT hồi xuống chạm lại một lần nữa vào vùng #PPZ hỗ trợ bên dưới rồi mới mua vào. Không nên vội vàng đuổi giá để mua ở lúc này kẻo bị dính Bẫy giá tăng - bull trap.

TỔNG QUAN:

* #BTCUSDT đang tích lũy động lượng - buildup - chặt ở D1, có thể dẫn đến một nhịp bùng nổ biến động tới đây

* Sự suy yếu đang xuất hiện trong 03 thanh H4 gần nhất, vì vậy để an toàn thì có thể đợi giá hồi xuống rồi mới mua nhằm tránh Bull Trap.

=======

@TraderTop-net cảm ơn anh em đã đọc bài Phân tích Bitcoin hôm nay

Chúc anh em Crypto TraderTop có một ngày giao dịch hiệu quả

Happy & Safe Trading !!!

Nguồn bài viết