PHÂN TÍCH BITCOIN HÔM NAY (05/10) - CHUẨN BỊ HÀNH ĐỘNG?

1 năm trước 97

PHÂN TÍCH BITCOIN HÔM NAY (05/10) - CHUẨN BỊ HÀNH ĐỘNG?

Bitcoin / TetherUS BINANCE:BTCUSDT

** Bài viết chia sẻ quan điểm chủ quan của @Trader-Viet , không phải tư vấn đầu tư

** Bài viết chỉ có giá trị đến hết ngày giao dịch hôm nay.

===========

#Bitcoin #BTCUSDT có ngày tăng giá thứ hai liên tiếp và vượt qua mốc giá 20.000 tại thời điểm đóng cửa ngày giao dịch (sáng nay). Liệu lực đẩy lên này tạo một sinh khí mới cho #BTCUSDT hay lại là một pha rơi vào "bẫy giá" của phe Gấu, dẫn đến một nhịp giảm trở lại. @Trader-Viet mời anh em Crypto Trader tham khảo phân tích Bitcoin hôm nay để trao đổi thêm về tình hình thị trường nhé.

** Kết quả ý tưởng giao dịch trước: Kỳ vọng bán ra quanh vùng giá 20.000 hiện đã được kích hoạt vì giá hiện giờ đang nằm quanh 20.000. Do giá chưa có bứt phá cụ thể theo 1 hướng nên xem như ý tưởng giao dịch hôm qua đang hòa vốn.

PHÂN TÍCH BITCOIN #BTCUSDT KHUNG D1:

* Hai ngày tăng giá liên tục vừa diễn ra cho #BTCUSDT. Thanh D1 tăng hôm qua có biên độ rộng và đóng cửa sát đỉnh, volume tăng lên, cho thấy có áp lực mua tốt. Đây cũng là thanh D1 đầu tiên trong giai đoạn gần đây có thể đóng cửa trên vùng 20.000 mà không bị kéo ngược bóng nến trở xuống. #BTCUSDT đang thể hiện một chút sức mạnh tăng giá.

* Xét về mặt cấu trúc biểu đồ, #BTCUSDT vẫn đang dịch chuyển chếch nhẹ lên trong một giai đoạn tích lũy. Động lực tăng giá là không mạnh vì độ dốc của chuyển động giá là thấp, cũng như không có cấu trúc tăng giá rõ rệt. Mô hình price action là Sóng Wolfe giảm - bearish wolfe wave - vẫn là mô hình biểu đồ gợi khả năng chờ bán thì tốt hơn chờ mua cho #BTCUSDT trong giai đoạn này.

PHÂN TÍCH BITCOIN #BTCUSDT KHUNG H4:

* Chúng ta vẫn tiếp tục dành sự chú ý đến mô hình Sóng Wolfe trên H4, và lúc này #BTCUSDT đang trên đường hình thành điểm chạm thứ 5 của mô hình. Về lý thuyết, hoàn tất điểm cham 5 thì #BTCUSDT sẽ đảo chiều giảm giá, với mục tiêu gần nhất là đường nối 2-4 bên dưới, và xa hơn là đường nối 1-4.

* Trong giai đoạn hình thành nhịp 3-4 của sóng Wolfe giảm hiện tại, chúng ta thấy có khả năng hình thành cấu trúc hai nhịp đẩy cân bằng, cụ thể ở đây là X=Y. Cũng có thêm một cấu trúc sóng cân bằng nữa, chính là 23=45. Như vậy có thể xem đây là một cấu trúc sóng cân bằng trong sóng cân bằng, gồm 23=45 là chủ đạo và X=Y nằm lọt trong sóng 45. Với những cấu trúc dạng lồng vào nhau này, khả năng đảo chiều có thể sẽ tăng thêm.

* Điều chúng ta cần chờ đợi trước khi hành động bán ra #BTCUSDT quanh điểm chạm 5 đó là chờ hành vi giá. Chúng ta cần thấy một nhịp tích lũy quanh mốc 5 rồi phá vỡ xuống để giảm, hoặc một mô hình biểu đồ đảo chiều nào đó được hình thành. Trong trường hợp không có yếu tố kích hoạt - trigger - này, và #BTCUSDT vượt mạnh qua khỏi đỉnh 5, thì chúng ta có thể bỏ kèo.

TỔNG QUAN:

* #BTCUSDT có ngày đầu tiên đóng cửa ngày vượt lên trên mốc giá 20.000, cho thấy có sức ép mua. Nhưng cấu trúc tích lũy vẫn được duy trì.

* Cấu trúc sóng cân bằng trong sóng cân bằng trong sóng wolfe đang thể hiện ở H4 của #BTCUSDT. Cần chờ đợi tín hiệu kích hoạt bán ra cho #BTCUSDT quanh mốc số 5 trong hôm nay.

=============

@Trader-Viet cảm ơn anh em đã đọc bài Phân tích Bitcoin hôm nay

Chúc anh em Crypto Trader có một ngày giao dịch hiệu quả

Happy & Safe Trading !!!

Nguồn bài viết