PHÂN TÍCH BITCOIN HÔM NAY (03/01) - CHUẨN BỊ PHÒNG THỦ

3 tháng trước 30

PHÂN TÍCH BITCOIN HÔM NAY (03/01) - CHUẨN BỊ PHÒNG THỦ

Bitcoin/Tether OKX:BTCUSDT

@Trader-Viet chia sẻ Phân tích Bitcoin hôm nay dưới đây

******

#BTCUSDT #Bitcoin hôm qua đã vượt khỏi biên trên của khung giá, tuy nhiên đã có dấu hiệu suy yếu. @Trader-Viet mời anh em Crypto Trader tham khảo phân tích Bitcoin hôm nay để trao đổi thêm về tình hình thị trường nhé.

** Kết quả ý tưởng giao dịch trước: Ý tưởng chờ mua ở vùng hồi xuống retest bên dưới đã thành công, giúp chúng ta bắt được đáy của nhịp hồi. #Bitcoin #BTCUSDT chạm vùng này và đã bật lên trở lại đúng kỳ vọng.

PHÂN TÍCH BITCOIN HÔM NAY KHUNG D1:

- #Bitcoin #BTCUSDT có ngày tăng giá thứ tư liên tiếp sau hôm qua, là chuỗi ngày tăng giá kéo dài nhất trong suốt giai đoạn đi ngang tạo khung giá vừa rồi trên D1.

- Thanh D1 hôm qua tuy tăng nhưng lại đóng cửa 1/2 và có bóng trên, cho thấy có lực bán chặn trên, đồng thời tạo mô hình price action là bearish pinbar. Thanh D1 này cũng đóng cửa vượt lên trên biên trên khung giá nhưng không vượt xa, cảnh báo có thể có tín hiệu suy yếu. Đây không phải là một cú phá vỡ - breakout - đẹp, vì vậy cần cẩn trọng có một cú giảm giá để tạo bẫy giá tăng - bull trap - như chúng ta vẫn cẩn trọng lâu nay.

- Volume giao dịch hôm qua cao vượt lên rất mạnh. Kết hợp cùng cấu trúc thanh D1 hôm qua, đó có thể là bằng chứng của một cú đè giá từ phía trên.

- #BTCUSDT D1 vẫn thiên hơn về tăng giá, nhưng lúc này không nên mua đuổi mà nên quan sát thêm ở D1

PHÂN TÍCH BITCOIN HÔM NAY KHUNG H4:

- #BTCUSDT H4 sau nhịp đẩy tăng giá mạnh và bị rơi vào trạng thái quá mức - overbought - thì đã điều chỉnh giảm retest vùng biên trên khung giá đã vỡ rồi bật lên đúng kỳ vọng.

- Với nhịp đẩy tăng giá gần nhất, #BTCUSDT H4 đã thiết lập xu hướng giá tăng vì tạo đỉnh giá cao hơn. Vì vậy các ý tưởng mua vào vẫn có thể áp dụng tiếp trong ngày hôm nay.

- #BTCUSDT H4 lúc này tiếp tục ý tưởng chờ mua từ vùng biên trên đã bị phá vỡ của khung giá phía dưới, hoặc chờ mua ở #PPZ dưới sâu hơn. Không mua đuổi ở phía trên nhằm tránh bull trap

TỔNG QUAN PHÂN TÍCH BITCOIN HÔM NAY:

- #BTCUSDT D1 tuy có ngày tăng thứ tư liên tiếp nhưng đã có dấu hiệu suy yếu với thanh bearish pinbar có vol cao hôm qua.

- #BTCUSDT H4 duy trì cấu trúc giá tăng, làm cơ sở để mua vào ở các nhịp hồi giá về các vùng #PPZ bên dưới.

===​

@Trader-Viet cảm ơn anh em đã đọc bài Phân tích Bitcoin hôm nay

@Trader-Viet chúc anh em Crypto Trader có một ngày giao dịch hiệu quả

Happy & Safe Trading !!!

** Bài viết chia sẻ quan điểm chủ quan, không phải tư vấn đầu tư

** Bài viết chỉ có giá trị đến hết ngày giao dịch hôm nay.

===

** Bài phân tích bên trên nhằm đưa ra các vùng giá tiềm năng có thể vào lệnh. Anh em cần áp dụng thêm kiến thức kinh nghiệm cá nhân như phân tích khung thời gian thấp hơn, phân tích mô hình biểu đồ hoặc mô hình price action, indicator ... để vào lệnh trên thực tế. Luôn ghi nhớ phải có điểm dừng lỗ cho mỗi giao dịch.

Nguồn bài viết