Phát tán hình ảnh tai nạn máy bay khiến khách hoảng loạn, Israel bắt 9 người

1 năm trước 153
Phát tán hình ảnh tai nạn máy bay khiến khách hoảng loạn, Israel bắt 9 người - Ảnh 1.

Một chiếc máy bay của Hãng AnadoluJet

Phát ngôn viên Cơ quan Quản lý sân bay Israel, Ofer Lefler, cho biết ông tin rằng cảnh sát và các lực lượng an ninh sẽ tìm ra nguyên nhân khiến những người này có hành động như vậy.

Hành khách trên chuyến bay khi nhận được hình ảnh tai nạn máy bay đã thông báo cho phi hành đoàn và phi công quyết định cho máy bay trở lại địa điểm xuất phát.

Vụ việc đã khiến 1 phụ nữ bị ngất và 1 người khác lên cơn hoảng loạn. Cảnh sát Israel cho biết 9 nghi can là công dân Israel có mặt trên máy bay đã sử dụng chức năng AirDrop của điện thoại iPhone để phát tán những hình ảnh nói trên.

Chín người này sau đó đã bị đưa ra khỏi máy bay và có khả năng bị cáo buộc tội danh phát tán thông tin sai lệch. Tại Israel, hình phạt tối đa dành cho tội danh này là 3 năm tù giam.

Chiếc máy bay của Hãng hàng không AnadoluJet sau đó đã cất cánh theo lịch trình tới Thổ Nhĩ Kỳ sau nhiều giờ kiểm tra an ninh.

Kỹ sư hàng không Anh tuyên bố xác định được vị trí chính xác của máy bay MH370Kỹ sư hàng không Anh tuyên bố xác định được vị trí chính xác của máy bay MH370

TTO - Một kỹ sư hàng không người Anh tuyên bố đã xác định được tọa độ chính xác của máy bay MH370 gặp nạn và rơi xuống Ấn Độ Dương, làm dấy lên hy vọng về việc giải mã một trong những bí ẩn lớn nhất của ngành hàng không.

Nguồn bài viết