Pharmacity khai trương nhà thuốc thứ 1.000 tại Việt Nam

2 năm trước 389
Pharmacity khai trương nhà thuốc thứ 1.000 tại Việt Nam - Ảnh 1.

Khai trương nhà thuốc thứ 1000 của thương hiệu tại Việt Nam

Lãnh đạo Pharmacity cho hay, đến hết năm 2022, đơn vị này sẽ có 1.750 nhà thuốc, mục tiêu đến năm 2025 sẽ có một hệ thống 5.000 nhà thuốc trên toàn quốc.

11 năm kể từ khi ra mắt nhà thuốc đầu tiên tại TP.HCM, đến nay hệ thống nhà thuốc này được xem là chuỗi nhà thuốc bán lẻ hiện đại lớn bậc nhất Việt Nam với 27 triệu giao dịch, số lượng khách hàng thân thiết vượt mốc 7 triệu khách hàng vào cuối năm 2021.

Ưu tiên thuốc để chống dịch COVID-19

Nhà thuốc thứ 1000 được xây dựng theo mô hình "Super Drugstore", có diện tích 120m2. Nhà thuốc này có tới 2.468 mặt hàng, bao gồm các sản phẩm thuốc, vitamin và thực phẩm chức năng cũng như các sản phẩm tiêu dùng nhanh tiện lợi…

Phát biểu tại sự kiện khai trương, Ông Chris Blank, nhà sáng lập, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc của Pharmacity, cho hay, nhà thuốc thứ 1000 ở TP.HCM là một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của doanh nghiệp. Đơn vị này ưu tiên cung cấp các sản phẩm thiết yếu như khẩu trang y tế, bộ xét nghiệm nhanh và thuốc điều trị COVID-19, bao gồm cả thuốc kháng virus chứa hoạt chất Molnupiravir theo chỉ định của bác sĩ.

Ông Chris Blank cho rằng phương châm của Pharmacity là cung cấp cho người tiêu dùng các sản phẩm với chất lượng cao và dịch vụ hàng đầu tại các nhà thuốc trong toàn hệ thống. Để làm được điều này, doanh nghiệp đã cộng tác với hàng trăm nhà cung cấp uy tín đến đến từ nhiều quốc gia trên thế giới cũng như các nhà sản xuất hàng đầu trên cả nước.

Cũng theo đó, chìa khóa thành công của thương hiệu nhà thuốc này không chỉ đến từ sự đảm bảo tuyệt đối về chất lượng sản phẩm của các nhà cung cấp chính hãng mà khách hàng còn được "hưởng lợi" từ giá thành sản phẩm cạnh tranh nhất cùng với sự tiện lợi và sự chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp của đội ngũ 4.900 dược sĩ chuyên môn cao trên toàn quốc.

Đặc biệt, công ty luôn hợp tác chặt chẽ với các đối tác nhằm đảm bảo nguồn cung cấp bộ dụng cụ xét nghiệm nhanh, khẩu trang và thuốc điều trị COVID-19 cho khách hàng.

Pharmacity khai trương nhà thuốc thứ 1.000 tại Việt Nam - Ảnh 2.

Tại chương trình khai trương, doanh nghiệp đã dành tặng 1.000 phần quà sức khỏe trị giá 800 triệu cho UBND Quận 7, TP.HCM

Xây dựng chuỗi 5000 nhà thuốc trong 3 năm tới

Pharmacity là chuỗi nhà thuốc hiện đại đầu tiên mở 100, 500 và 1.000 cửa hàng tại Việt Nam.

"Tầm nhìn của chúng tôi rất rõ ràng. Đến năm 2025, chúng tôi muốn cung cấp cho khách hàng mạng lưới nhà thuốc tiện lợi với 5.000 nhà thuốc đạt chuẩn GPP trên toàn quốc, cùng đội ngũ 35.000 dược sĩ chuyên môn cao. 

Tại hệ thống nhà thuốc Pharmacity, khách hàng sẽ được tư vấn và phục vụ các dịch vụ dược phẩm, chăm sóc sức khỏe, chăm sóc cá nhân hàng đầu và các sản phẩm vitamins & thực phẩm chức năng chất lượng cao với mức giá cạnh tranh nhất." ông Chris Blank chia sẻ.

Trong quý đầu tiên của năm 2022, Pharmacity đã mở hơn 200 nhà thuốc và sẽ đạt số lượng 1.750 nhà thuốc vào cuối năm nay. Mục tiêu dài hơn của đơn vị là có 5.000 nhà thuốc trên toàn quốc vào năm 2025. Kế hoạch đầy tham vọng này sẽ đưa thương hiệu đạt doanh thu hơn 3 tỉ USD và sẽ mang đến cơ hội việc làm cho hơn 35.000 người.

Pharmacity khai trương nhà thuốc thứ 1.000 tại Việt Nam - Ảnh 3.

Tại hệ thống nhà thuốc, khách hàng sẽ được tư vấn và cung cấp các sản phẩm chất lượng cao với mức giá cạnh tranh

Nhằm cải thiện và nâng cao sự tiện lợi cho khách hàng, hệ thống nhà thuốc đã đầu tư khoảng 100 tỉ đồng vào nền tảng bán lẻ RELEX, giúp dự đoán nhu cầu mua sắm, cung cấp các sản phẩm phù hợp cho mọi nhu cầu về dược phẩm và chăm sóc sức khỏe của khách hàng.

Ngoài ra, hệ thống nhà thuốc này cũng đang xây dựng một hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe sáng tạo cho khách hàng bằng cách đầu tư vào các kênh kỹ thuật số để mang đến trải nghiệm đa kênh liền mạch thông qua mạng lưới các nhà thuốc, trang web và ứng dụng Pharmacity…

Nhân dịp khai trương nhà thuốc thứ 1.000, đã có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho các khách hàng khi đến mua sắm và tham quan tại nhà thuốc Pharmacity thứ 1000 tọa lạc tại khu Star Hill, phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM .

- Mua 1 tặng 1 khẩu trang Pharmacity 3 lớp và 4 lớp

- Giảm 50% cho sản phẩm thứ 2 cùng loại

- Tặng coupon 25k cho đơn hàng bất kỳ áp dụng lần mua sắm sau với hoá đơn từ 150k

- Tặng 1000 phần quà đặc biệt cho 1.000 khách hàng đầu tiên đến mua sắm

- Mua sản phẩm thứ 2 cùng loại giá 1.000đ

Nguồn bài viết