Nói đi ngại gì: Nathan Lee thẳng thắn chuyện Ngọc Trinh, nhiều bí mật lần đầu được hé lộ

2 năm trước 285
Cách đây không lâu, cuộc "khẩu chiến" của Ngọc Trinh và Nathan Lee đã trở thành câu chuyện được dân mạng bàn tán nhiều nhất mạng xã hội. Sau khi "nữ hoàng nội y" bị mất trộm một số đồng hồ trị giá hơn 10 tỉ đồng, Nathan Lee lại bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái có nội dung: "Tiền bạc không quan trọng. Cơ mà ngu dốt thì vẫn mãi là ngu dốt!. Mình thích câu: Không nghe ... kể chuyện, không nghe con ... trình bày!". Nhiều người lập tức cho rằng dòng trạng thái này của nam ca sĩ có ý "đá xéo" Ngọc Trinh. 
Ngay tối hôm đó, Ngọc Trinh cũng đăng đàn đáp trả "ai đó" đã có lời lẽ không hay về cô sau vụ trộm đồ hiệu. Cụ thể, diễn viên "Vòng eo 56" viết: "Không hiểu sao cứ thích cười và mỉa mai trên sự mất mát của người khác như vậy. Ok, tôi chúc các bạn vui". Đáng chú ý, quản lý của Ngọc Trinh còn viết dòng trạng thái có nội dung y hệt kèm theo link bài về Nathan Lee. Phía nam ca sĩ cũng nhận về không ít "gạch đá" từ các fan của "nữ hoàng nội y".
Tuy nhiên, Nathan Lee lại tiết lộ rằng chính anh là người giúp đỡ cho cô nàng được chú ý hơn với phát ngôn gây sốt một thời: "Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn". Không những thế, anh còn từng nhiều lần đứng ra bảo vệ Ngọc Trinh trước "gạch đá" dư luận lúc bấy giờ. Thực hư việc này thế nào? Gia thế của Nathan Lee ra sao và khối tài sản mà anh đang sở hữu có "khủng" như lời đồn? Mời khán giả theo dõi Nói đi ngại gì!
Nguồn bài viết