Những điểm mới có trong tai nghe chống ồn Galaxy Buds Pro

3 năm trước 379
Với tính năng khử tiếng ồn chủ động kết hợp mảng trình điều khiển kép độc đáo và một trong những hộp sạc nhỏ nhất trên thị trường, Galaxy Buds Pro tiếp tục thể hiện công nghệ tai nghe tiên tiến.

Kiểu dáng đẹp, tính năng tuyệt vời

Bản thân Galaxy Buds Pro là sự kết hợp giữa Galaxy Buds Live kiểu hạt đậu và Galaxy Buds Plus kiểu nhét tai truyền thống. Có ba kích thước của đệm nhét tai để phù hợp cho người dùng có tai nhỏ, vừa và lớn. Đeo tai nghe trong tai, ngay cả khi người dùng chạy nhiều giờ hoặc thực hiện các động tác chống đẩy, Galaxy Buds Pro vẫn khó rớt.
Một tính năng khác tuyệt vời cho việc tập luyện của Galaxy Buds Pro là việc tắt các điều khiển cảm ứng bên ngoài, vốn hay bị nhầm lẫn giữa những sợi tóc và cú chạm tay có chủ ý. Khi bật điều khiển cảm ứng, chúng thực sự hoạt động khá tốt khi dễ phản ứng đối với các thao tác mà người dùng chạm vào.
Tính năng khử tiếng ồn trên tai nghe được đánh giá khá tốt như bất kỳ tai nghe nhét tai chuyên dụng nào khi Galaxy Buds Pro có thể giảm hầu hết âm thanh xung quanh xuống mức không nghe được, đặc biệt là khi nhạc đang phát. Khi người dùng muốn nghe những gì đang diễn ra xung quanh mình, họ không cần phải loại bỏ Galaxy Buds Pro khỏi tai nhờ một chế độ giúp âm thanh bên ngoài truyền qua. Thậm chí Buds Pro còn có một tính năng giúp bật âm thanh xung quanh khi tai nghe phát hiện ra người dùng đang nói.
Những điểm mới có trong tai nghe chống ồn Galaxy Buds Pro  - ảnh 1

Tai nghe không dây của Samsung không chỉ có thiết kế đẹp mà còn cung cấp thời lượng pin tốt

Ảnh: GSMArena

Vỏ tai nghe có chức năng sạc không dây và hoạt động gần như với bất kỳ đế sạc không dây nào trên thị trường. Cổng USB-C đi kèm là cách nhanh nhất để sạc pin cho tai nghe. Chỉ với 5 phút cắm sạc, tai nghe có thể phục vụ thời gian nghe lên đến 1 giờ.

Chất lượng âm thanh

Bên dưới lớp nhựa sáng bóng của vỏ bên ngoài là một dãy trình điều khiển kép được thiết kế bởi những người làm việc tại công ty âm thanh AKG. Việc sử dụng hai trình điều khiển rời rạc cho phép tai nghe có cả âm trầm sâu và âm cao siêu chi tiết.
Với Galaxy Buds Pro, bằng cách phân chia các mức cao và thấp, sau đó gửi chúng cho hai trình điều khiển riêng biệt, mỗi trình điều khiển được thiết kế để xử lý chỉ tần số cao hoặc thấp, AKG và Samsung đã tăng đáng kể độ rõ của âm thanh khi so sánh với các mẫu Galaxy Buds khác.
Những điểm mới có trong tai nghe chống ồn Galaxy Buds Pro  - ảnh 2

Người dùng cũng có thể điều chỉnh mức độ khử ồn trên Galaxy Buds Pro

Ảnh: T.L

Kết quả, đây là một trong số các tai nghe không dây có âm thanh tốt nhất mà người dùng có thể mua ngay bây giờ. Không chỉ cung cấp chất lượng âm thanh hoàn hảo, những tai nghe này còn có micrô cung cấp chất lượng cuộc gọi khá tốt.
Với mức giá khoảng 5 triệu đồng, Galaxy Buds Pro có thể được sử dụng cho hầu hết nhu cầu âm thanh của người dùng.
Nguồn bài viết