Nhận Định Giá Vàng (28/2 – 4/3/2022) – Xu Thế Chính Vẫn Là Tăng

2 năm trước 359

Nhận Định Giá Vàng (28/2 – 4/3/2022) – Xu Thế Chính Vẫn Là Tăng

Gold OANDA:XAUUSD

Xin chào các traders!

Giá vàng vừa có một tuần biến động cực kỳ mạnh khi có thời điểm hưng phấn nhất thậm chí đã vượt mức 1970 đô la Mỹ / ounce, vượt xa mức 1916 chúng ta dự báo tuần trước. Tuy nhiên sau đó, vàng lại có một nhịp giảm rất mạnh (có thời điểm giảm tới gần 5%) về vùng 1787 trước khi đóng cửa tuần tại 1889.

Theo Ichimoku , xu thế chính của vàng hiện tại vẫn là tăng dù xu thế này là không mạnh do giá đang nằm ở giữa Tenkan-sen và Kijun thể hiện người mua và người bán đang giằng co với nhau trong ngắn và trung hạn. Và trước những biến động khó lường của các yếu tố chính trị, kinh tế thì đồ thị giá vàng hoàn toàn có thể tiếp tục tạo ra những cây doji với râu nến “dài dằng dặc” như ngày thứ năm tuần trước (ngày Nga phát động cuộc chiến với Ukraine).

Và với việc xác định xu thế của vàng vẫn là tăng thì công việc của chúng ta là chọn thời điểm và khu vực để canh vào lệnh. Khu vực hỗ trợ mạnh tại 1850 – 1870 có thể là bàn đạp cho giá vàng để tiếp tục chinh phục các mốc cao hơn trong tương lai…

P/s: Tất cả đều là quan điểm cá nhân và không phải là kèo hay lời khuyên đầu tư. Không bao giờ tồn tại khái niệm "chắn chắn" ở trên thị trường vì vậy việc xác định trước tâm lý tất cả các lệnh đều có thể thua sẽ giúp các bạn quản trị rủi ro tốt hơn.

Tony

* 5 ĐIỀU QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG CỦA MỘT TRADER:
1. Quản trị cảm xúc
2. Quản lý rủi ro
3. Kế hoạch giao dịch
4. Kỷ luật tuyệt đối
5. Làm chủ xác suất

Nguồn bài viết