Nhã Phương tiết lộ chuyện hiếm hoi mà Trường Giang làm để ủng hộ vợ khi đóng phim Cây táo

2 năm trước 257
Vai Báu trong phim Cây táo nở hoađược xem là vai diễn có màu sắc khác lạ nhất so với những hình tượng trước đây mà Nhã Phương từng thể hiện. Cô khiến khán giả bất ngờ bởi hình ảnh một cô gái ngang ngạnh, bướng bỉnh, có chút ăn chơi, bất cần và thường xuyên cãi vã với người chị sinh đôi là Châu (do Thúy Ngân thủ vai). 
Nhã Phương tiết lộ chuyện hiếm hoi mà Trường Giang làm để ủng hộ vợ khi đóng phim Cây táo - ảnh 1

Tạo hình của Nhã Phương trong phim

Nhã Phương tiết lộ chuyện hiếm hoi mà Trường Giang làm để ủng hộ vợ khi đóng phim Cây táo - ảnh 2
Nói thêm về vai diễn này, cô cho biết bản thân không ngại thử sức với những vai diễn có phần đột phá về hình ảnh lẫn nội tâm so với tất cả những vai diễn trước đây. Và tất nhiên, điều này được ông xã của cô ủng hộ. Nhã Phương còn cho biết trong ngày phim lên sóng, Trường Giang đã dành thời gian xem phim, hành động nghe có vẻ đơn giản nhưng lại là điều mà trước đây Trường Giang chưa từng làm. 
“Có thể đây là phim truyền hình đầu tiên mà ảnh ngồi ảnh xem. Nghĩa là từ tập đầu tiên là ảnh đã ở nhà để xem rồi. Tại vì lúc đó Phương cùng với anh em trong gia đình Táo, còn ảnh thì ảnh ở quê thế là bật tivi xem phim vợ đóng. Anh Giang cũng thích vai diễn này, vì anh ý giống Phương ở chỗ luôn ủng hộ vợ và luôn muốn vợ có những vai diễn đột phá hơn. 
Nhã Phương tiết lộ chuyện hiếm hoi mà Trường Giang làm để ủng hộ vợ khi đóng phim Cây táo - ảnh 3
Nhã Phương cũng bày tỏ hy vọng sau vai Báu sẽ có thêm cơ hội để đóng các vai phản diện, mạnh mẽ hơn. 
Bên cạnh Nhã Phương, Thúy Ngân cũng nhận được vô số lời khen từ vai Châu trong Cây táo nở hoa. Trong phim, Châu lỡ yêu một bác sĩ đồng nghiệp dù biết người này đã có gia đình. 
Tại phim trường Hot trend, khi được khán giả hỏi về gu bạn trai, cô nàng thú nhận bản thân không có mẫu bạn trai rõ ràng. Trong khi đó, các thành viên còn lại liên tục gọi tên Trương Thế Vinh khi hỏi đến bạn trai của cô nàng khiến cả hai không khỏi bối rối. Chi tiết mời khán giả theo dõi video!
 
Nguồn bài viết