Ngắm BST ‘Kỳ hoa dị thảo’ tại cửa hàng flagship mới nhất của Hanoia

1 năm trước 103

BST này là một thành công mới của thương hiệu Hanoia, dưới sự chỉ đạo của Giám đốc Nghệ thuật Tom Trandt. Theo đánh giá của người trong giới, với những bộ sản phẩm nổi bật như Trà Hoa, Thảo Hoa, Hoa Viên,… các thiết kế trang phục và phụ kiện của Hanoia đạt được sự đồng điệu cùng với các dòng sản phẩm đặc trưng của Hanoia, cũng như mang theo triết lý thẩm mỹ tinh tế riêng biệt của thương hiệu. 

Chú thích ảnhCửa hàng flagship mới nhất của Hanoia  khai trương.

 Hanoia được biết đến như ngôi nhà của những sản phẩm sơn mài cao cấp được làm bởi những nghệ nhân tài hoa ở Việt Nam. Được xây dựng bởi niềm đam mê cũng như sứ mệnh gìn giữ nghề thủ công truyền thống, Hanoia đã chứng tỏ được sức sống bền bỉ cũng như vẻ đẹp trường tồn của các sản phẩm sơn mài được làm bằng kỹ thuật thủ công truyền thống. Các sản phẩm của Hanoia hội tụ tinh hoa của cha ông để lại, cùng nỗ lực không ngừng hoàn thiện để làm ra các sản phẩm đạt đến mức độ hoàn mỹ, vừa thể hiện vẻ đẹp truyền thống cùng với hơi thở đương đại. 

Chú thích ảnh

Cửa hàng flagship của Hanoia tại TTTM Diamond Plaza là cửa hàng thứ 6 của thương hiệu tại Việt Nam và cửa hàng thứ 3 tại TP Hồ Chí Minh. Đây là cửa hàng được xây dựng theo thiết kế mới nhất của Hanoia thể hiện tầm nhìn cũng như định hướng phát triển mới mẻ, trẻ trung của thương hiệu, một phiên bản Hanoia 2.0 hết sức ấn tượng. Khách hàng có thể trải nghiệm thế giới của Hanoia một cách toàn diện tại cửa hàng flagship này với các dòng sản phẩm như đồ sơn mài trang trí nhà cửa, trang sức,… và dòng sản phẩm thời trang, phụ kiện vừa được ra mắt trong năm 2022 này. 

Chú thích ảnh

Cửa hàng được thiết kế bởi kiến trúc sư Hoàng Lê Hà của công ty Shapeus Studio. Điểm nhấn của cửa hàng là những chiếc cột sơn mài mô phỏng hình ảnh của cây sơn một cách sáng tạo, theo cách riêng của những nghệ nhân sơn mài tại Hanoia. Sự phóng khoáng trong cách sắp đặt cũng như các đường nét chi tiết và màu sắc mềm mại xuyên suốt cửa hàng tạo nên một tổng thể không gian rất trẻ trung và tươi mới. Giữa không gian thiết kế nhã nhặn, các sản phẩm sơn mài nhiều màu sắc cũng như dòng sản phẩm thời trang và phụ kiện mới của Hanoia sẽ trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.

Chú thích ảnh

Tại sự kiện khai trương cửa hàng flagship mới của Hanoia, khách mời được chiêm ngưỡng không gian trưng bày đặc biệt trong MVG Lounge của TTTM Diamond Plaza. Khu trưng bày gồm có 3 phần: Hanoia History (gồm những sản phẩm tiêu biểu mang tính biểu tượng, đánh dấu những cột mốc quan trọng làm nên tên tuổi của thương hiệu), Hanoia Present (gồm những sản phẩm được làm từ chất liệu Lãnh Mỹ A – trong đó có 4 thiết kế được sáng tạo bởi Giám đốc Nghệ thuật Tom Trandt) và Hanoia Future (là phần trình bày bằng visual 3D về định hướng phát triển mới của thương hiệu trong tương lai: hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn gắn kết chặt chẽ với đôi bàn tay tài hoa của người nghệ nhân). 

Chú thích ảnh

Từ một thương hiệu đồ mỹ nghệ sơn mài, Hanoia đã mở rộng dần thế giới của mình với nhiều dòng sản phẩm mới được ra mắt. Lối thể hiện độc đáo cùng với sự trau chuốt trong từng chi tiết nhỏ nhất cũng là cách Hanoia trân trọng những vị khách hàng đã đồng hành cùng thương hiệu từ những ngày đầu tiên, cũng như thu hút thêm nhiều khách hàng mới. Đây là những bước tiến thận trọng và chắc chắn của Hanoia trên hành trình phát triển trở thành một fashion house tầm cỡ quốc tế trên nền tảng nghề thủ công truyền thống vô cùng vững chắc. 

Những hình ảnh của BST  “Kỳ hoa dị thảo”:

Chú thích ảnh
Chú thích ảnh
Chú thích ảnh
Chú thích ảnh
Chú thích ảnh
Nguồn bài viết