Ngàn quà tặng trao tay, Tiếp sức hoa mặt trời cùng 'Ước mơ của Thúy'

1 năm trước 157
Ngàn quà tặng trao tay, Tiếp sức hoa mặt trời cùng Ước mơ của Thúy - Ảnh 1.

Đại diện báo Tuổi Trẻ và Bệnh viện Nhi đồng 2 trao quà cho bệnh nhi ung thư trong chương trình Ước mơ của Thúy - Ảnh: BÌNH MINH

Từ nay đến 30-6, báo Tuổi Trẻ phối hợp với Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam TP.HCM thực hiện chuỗi hoạt động kỷ niệm 15 năm chương trình Ước mơ của Thúy (tháng 9-2007), và 15 năm ngày mất của Công dân trẻ tiêu biểu TP.HCM Lê Thanh Thúy (tháng 11-2007), chăm sóc bệnh nhi ung thư Việt Nam.

Sáng 22-5, vào lúc 7h tại tòa nhà Landmark 81 (quận Bình Thạnh, TP.HCM) sẽ diễn ra lễ phát động giải chạy bộ offline và online mang tên Đường đua hoa mặt trời nhằm gây quỹ hỗ trợ bệnh nhi ung thư.

Trong ngày 1-6, chương trình cũng sẽ tổ chức hoạt động Ngàn quà tặng trao tay, trao 1.000 phần quà cho bệnh nhi tại 10 bệnh viện ở các khu vực TP.HCM, Đà Nẵng, Huế và Hà Nội. 

Tình nguyện viên và cộng đồng có thể chung tay hiến máu cho bệnh nhi thông qua hoạt động Giọt máu hồng trao em, diễn ra trong hai ngày 28 và 29-5 tại Bệnh viện Truyền máu và huyết học TP.HCM.

Ở nội dung Tiếp sức hoa mặt trời với tổng kinh phí lên đến 3 tỉ đồng, những bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn cũng sẽ được hỗ trợ điều trị bệnh, lắp đặt tay chân giả. Bệnh nhi sắp mất sẽ được hỗ trợ những chuyến xe không mong đợi để về quê cùng phụ huynh.

Với hoạt động Hoa mặt trời lan tỏa, chương trình sẽ cung cấp các clip tư vấn, trao đổi sẻ chia từ bệnh nhi, phụ huynh và các chuyên gia (y bác sĩ, điều dưỡng, chuyên gia tâm lý, văn nghệ sĩ…) về việc điều trị và phòng chống khi mắc bệnh ung thư.

Tìm hiểu thêm tại fanpage của chương trình.

Vui vì ở đâu cũng được gặp Vui vì ở đâu cũng được gặp 'Ước mơ của Thúy'

TTO - Chiều 25-1, chương trình Ước mơ của Thúy do báo Tuổi Trẻ tổ chức đã trao 70 phần quà cho bệnh nhi ung thư tại Bệnh viện Ung bướu TP.HCM và 80 phần quà cho các bệnh nhi tại Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng và Bệnh viện Phụ sản - nhi Đà Nẵng.

Nguồn bài viết