Mỹ phê duyệt ứng dụng iOS kiểm soát bơm insulin

2 năm trước 221

Theo AppleInsider, ứng dụng mang tên t: connet có thể được sử dụng cùng với máy bơm insulin t:slim X2 đến từ Tandem Diabetes Care. Phiên bản được FDA chấp thuận cho phép người dùng lập trình và hủy yêu cầu tiêm insulin thông qua sự thuận tiện từ smartphone tương thích của họ.

Mỹ phê duyệt ứng dụng iOS kiểm soát bơm insulin - ảnh 1

Ứng dụng t: connect hiện chỉ tương thích với máy bơm insulin t:slim X2

Tandem Diabetes

Được biết, ứng dụng t: connect trước đây cho phép người dùng xem thông tin máy bơm insulin trên iPhone của họ. Ứng dụng này hiển thị xu hướng lượng đường trong 24 giờ qua, thay đổi trạng thái máy bơm và dữ liệu liệu pháp insulin. Ứng dụng yêu cầu iOS 14 trở lên và hiện tương thích với máy bơm insulin t: slim X2.

Những người tò mò về hệ thống bơm insulin của Tandem Diabetes được khuyến khích tải xuống ứng dụng có tên t: simulator. Đây là ứng dụng cho phép người dùng trải nghiệm thử giao diện cảm ứng của máy bơm insulin t: slim X2 của Tandem Diabetes và xem trước các chức năng của ứng dụng đồng hành t: connect.

Máy bơm insulin là một thiết bị nhỏ có thể đeo được, dùng để cung cấp insulin vào cơ thể của bệnh nhân. Đây là một biện pháp thay thế cho việc tiêm insulin thường xuyên. Một số máy bơm insulin cũng sẽ theo dõi lượng đường trong máu của người bệnh, cho biết lượng đường trong máu trong thời gian thực, vì vậy bệnh nhân có thể tự cung cấp insulin cho mình.

Nguồn bài viết