Mở bán đợt đầu, các căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton đã có chủ

2 năm trước 464
Mở bán đợt đầu, các căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton đã có chủ - Ảnh 1.

Phối cảnh nội thất của dự án khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi - Ảnh: Masterise Homes

Dự án căn hộ Ritz-Carlton do Masterise Homes và Marriott International cùng hợp tác để phát triển tại vị trí đắc địa tại Phố Hàng Bài (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) với số lượng giới hạn chỉ 104 căn dự kiến sẽ được hoàn thành vào quý 4-2023.

Theo ông Gibran Bukhari, Giám đốc khối Kinh doanh Masterise Homes, sự kiện tại Việt Nam sẽ chỉ mở bán số lượng giới hạn căn hộ hàng hiệu. Phần còn lại sẽ được mở bán ra các thị trường quốc tế như châu Âu, Trung Đông.

Dự án khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi là khu căn hộ thứ hai mang thương hiệu của tập đoàn Marriott tại Việt Nam. Dự án đầu tiên là Grand Marina, Saigon thuộc các thương hiệu JW Marriott và Marriott Hotels đã được công bố vào đầu năm nay.

Mở bán đợt đầu, các căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton đã có chủ - Ảnh 2.

Ông Gibran phát biểu tại sự kiện mở bán Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi - Ảnh: Masterise Homes

Đội ngũ phát triển dự án bao gồm các kiến ​​trúc sư, nhà thiết kế và tư vấn quản lý dự án với bề dày kinh nghiệm từng giành nhiều giải thưởng danh giá.

Theo truyền thống của thương hiệu Ritz-Carlton, những căn hộ tại khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi sẽ mang tiêu chuẩn sống siêu sang với những tiện nghi và dịch vụ đẳng cấp thế giới.

Ông Gibran cũng cho biết với phân khúc bất động sản hàng hiệu, bên cạnh nhóm khách hàng là nhà đầu tư, còn có một nhóm khách hàng tiềm năng là những người yêu thích và trung thành với thương hiệu, mong muốn sở hữu các sản phẩm từ thương hiệu đó như một bộ sưu tập.

"Chúng tôi nhận thấy tiềm năng từ cả hai nhóm khách hàng trong và ngoài nước. Họ bao gồm cả những người yêu mến thương hiệu Ritz-Carlton và những nhà đầu tư quan tâm đầu tư vào thị trường bất động sản Việt Nam. 

Thương hiệu Ritz-Carlton là một trong những thương hiệu nổi tiếng và được tôn vinh bậc nhất trên toàn thế giới. Chính điều đó đã tạo niềm tin cho khách hàng về chất lượng và các giá trị của dự án, bất kể họ ở đâu", ông chia sẻ.

Được biết trong buổi mở bán đầu tiên vào ngày 23-10 vừa qua, các căn hộ Ritz-Carlton tại The Grand dành cho thị trường trong nước đã tìm được chủ sở hữu.

Dân Trung Quốc đổ xô chi tiền tỉ mua căn hộ siêu sang ở SingaporeDân Trung Quốc đổ xô chi tiền tỉ mua căn hộ siêu sang ở Singapore

TTO - Những căn hộ siêu cao cấp, trị giá ít nhất 10 triệu đôla Singapore (7,3 triệu USD) tiếp tục là mặt hàng bán chạy ở Singapore năm thứ 11 liên tiếp. Khách hàng chủ yếu là người Trung Quốc.

Nguồn bài viết