Liên Bỉnh Phát bật mí “độ chịu chơi” của thành viên Running Man: “Jack là đối thủ đáng gờm“

2 năm trước 277
Running Man mùa 2 đang là chương trình thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Ngay từ thời điểm thông báo sự trở lại, show truyền hình thực tế này đã gây ra không ít tranh cãi.
Chia sẻ với khán giả Báo Thanh Niên, Liên Bỉnh Phát tiết lộ chương trình dự kiến lên sóng vào tháng 7 nhưng do ảnh hưởng của dịch Covid 19 nên tiến độ này có thể thay đổi. 
 “Jack là đối thủ đáng gờm“ - ảnh 1

Liên Bỉnh Phát

“Theo nhưng thông báo ban đầu và theo dự kiến thì tháng 7 sẽ lên sóng running man, nhưng với tình hình dịch thế này thì có thể tiến độ sẽ có chút thay đổi. Thú thực là công tác ghi hình cũng đang phải dừng lại và thực tế là tụi mình cũng chỉ mới quay được vài tập thôi. Cho nên tụi mình cực kì mong rằng mọi thứ sẽ sớm ổn để team Running Man có thể gấp rút thực hiện, đảm bảo lên sóng đúng tiến độ”, nam diễn viên bật mí. 
Chia sẻ thêm về đội hình năm nay, Liên Bỉnh Phát nhấn mạnh tất cả các thành viên mùa một đều tăng lên về độ “nham hiểm” và sự chịu chơi. 
 “Jack là đối thủ đáng gờm“ - ảnh 2

Jun Phạm và Ngô Kiến Huy

 “Jack là đối thủ đáng gờm“ - ảnh 3

Thúy Ngân và Lan Ngọc

“Mùa một thì mọi người quen gọi anh Huy và Jun Phạm là “thỏ đen” và “thỏ trắng”, nhưng mùa hai họ đã là thỏ đực rồi. Jun và anh Huy rèn thể lực khủng khiếp lắm. Lan Ngọc cũng vậy, năm ngoái Ngọc là “thánh cơ hội” nhưng năm nay Ngọc mạnh và khỏe hơn rất nhiều luôn”. 
 
 “Jack là đối thủ đáng gờm“ - ảnh 4

Jack được xem là đối thủ đáng gờm của Liên Bỉnh Phát

Là em út của đội hình Running Man mùa 2, thể lực của Jack cũng là một ẩn số khiến không ít fan tò mò. Liên Bỉnh Phát tiết lộ Jack chạy rất nhanh và là đối thủ đáng gờm. “Chính anh Vinh còn nói với Phát là năm nay đã tìm được người chạy nhanh hơn Phát. Đó là Jack. Cậu này chạy nhanh lắm, mọi người đuổi theo cậu này mệt luôn, mấy anh quay phim đi theo cậu này mà đuối luôn”. 
Thông tin này khiến không ít khán giả phấn khích bởi không ít người cho rằng Jack vốn có ngoại hình nhỏ con, mảnh khảnh hơn các thành viên còn lại. Còn nhiều thông tin thú vị khác về Running Man mùa 2 cũng được Liên Bỉnh Phát tiết lộ trong lần trò chuyện này. Chi tiết mời khán giả theo dõi video. 
 
Nguồn bài viết