Livestream Gương mặt showbiz: Gặp Juky San, cô gái gây sốt với 'Phải chăng em đã yêu'

3 năm trước 323
Dịp lễ Tình nhân vừa qua, Juky San gây sốt với ca khúc "Phải chăng em đã yêu". Đây là một sáng tác của RedT - nam nhạc sĩ trẻ từng kết hợp với nhiều tên tuổi “ăn khách" như BRay, Masew, Bảo Thy... và là sản phẩm đầu tiên của Juky San sau khi chính thức hoạt động độc lập.
Ca khúc là câu chuyện ngọt ngào về tình cảm đơn phương của một cô gái dành cho chàng trai mình rung động với giai điệu nhẹ nhàng như phong cách trước nay của Juky San. Đặc biệt, bài hát nhanh chóng đạt triệu view và vào top thịnh hành của YouTube Việt Nam.
Được biết đến với nhiều bản cover đình đám nhưng Juky San luôn khắc khoải trong việc định hình bản thân với sản phẩm riêng của mình. Nữ ca sĩ tự mình đảm nhận nhiều vai trò trong việc thực hiện MV “Phải chăng em đã yêu", cô mong muốn được khán giả ghi nhận là một ca sĩ chuyên nghiệp chứ không phải chỉ là hiện tượng cover trên mạng xã hội.
Juky San là học trò của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh tại cuộc thi "The Voice - Giọng hát Việt 2019". Với ngoại hình xinh xắn, giọng hát trong trẻo cô được mệnh danh là "nàng thơ" của chương trình với những ca khúc mang đậm dấu ấn riêng như "Chuyện nắng", "Nàng thơ xứ Huế", "Sắp vào đông"...
Vào tháng 9.2020, dự án "Thanh xuân nhất tiếu" gồm 5 ca khúc nhạc Hoa lời Việt của Juky San đã gặt hái được một số thành công nhất định. Ca khúc "Thiên hạ hữu tình nhân" (Ost "Thần điêu đại hiệp") đã "làm mưa làm gió" trên Tiktok, lọt top trending và hiện “cán mốc" hơn 11 triệu view. Dự án "Thanh xuân nhất tiếu" cũng mang về cho Juky San nút bạc YouTube trong thời gian ngắn vỏn vẹn 1 tháng.
Gặp gỡ Juky San trong chương trình Gương mặt showbiz lúc 20 giờ ngày 24.2.2021 trên Thanhnien.vn, fanpage Báo Thanh Niên và YouTube iHay TV nhé!
 
Nguồn bài viết