LG đóng góp cho cuộc sống tốt đẹp hơn của người dùng Việt

1 năm trước 205
LG đóng góp cho cuộc sống tốt đẹp hơn của người dùng Việt - Ảnh 1.

Các thiết bị của LG luôn được cập nhật những tính năng tiên tiến nhất, giúp người dùng hoàn thiện trải nghiệm không gian mát mẻ và khỏe mạnh mỗi ngày.

Cùng người dùng thiết lập cuộc sống khỏe mạnh bền vững

Phát triển công nghệ hiện đại nhằm mục đích giúp người dùng giảm thiểu thời gian làm việc, tăng quỹ thời gian tận hưởng cuộc sống, cải thiện chất lượng sức khỏe chính là phương châm hoạt động của LG.

Trong những năm qua, nhận thức được mối quan tâm hàng đầu của người dùng là cải thiện chất lượng không khí trong không gian sống, LG liên tiếp mang đến đa dạng sự lựa chọn các thiết bị lọc không khí chuyên biệt (như LG PuriCare 360 độ, LG PuriCare Pro), lọc khí kết hợp quạt LG PuriCare AeroTower, khẩu trang lọc khí, máy hút bụi Cord Zero All-In-One Tower, cũng như các dòng điều hòa tích hợp tính năng diệt khuẩn.

Giúp người dùng tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc

Bên cạnh mục đích giúp người dùng bảo vệ sức khỏe tốt hơn, LG cũng mang lại các giải pháp công nghệ sáng tạo phù hợp với cuộc sống hiện đại, thỏa mãn nhu cầu làm việc và giải trí song hành.

Là thương hiệu TV OLED hàng đầu hiện nay, những thiết bị màn hình của LG luôn mang đến cho người dùng những tiêu chuẩn trải nghiệm giải trí mới mẻ. Các dòng TV OLED của LG phản ánh hơi thở thời đại, hiện diện như những sáng kiến phá vỡ mọi quy chuẩn về thiết bị trình chiếu trước đó.

Trong năm 2022, LG sẽ cho ra mắt đa dạng các dòng TV OLED với nhiều kích thước khác nhau, từ G2 có kích thước 97 inch (TV OLED 4K lớn nhất thế giới), đến dòng G2 và C2 với các tùy chọn 83 inch, 77 inch, 65 inch, 55 inch và đặc biệt là LG OLED C2 mẫu 42 inch lần đầu được thiết kế dành riêng cho game thủ.

LG đóng góp cho cuộc sống tốt đẹp hơn của người dùng Việt - Ảnh 2.

Các dòng TV OLED được ra mắt trong năm 2022 mang lại đa dạng sự lựa chọn cho người dùng.

Ngoài ra, LG StandbyME cũng là một thiết bị đáng chú ý bởi những trải nghiệm chưa từng có mà nó mang lại. Đây là sản phẩm đa nhiệm với thiết kế thể hiện tính linh hoạt, độc đáo, tinh giản gần như hoàn toàn những kết nối rườm rà, giúp người dùng hoàn thành các tác vụ cũng như giải trí một cách thuận tiện nhất.

Ngay từ khi ra mắt tại Việt Nam, LG StanbyME được đông đảo người dùng quan tâm, đặc biệt là cộng đồng người trẻ.

LG đóng góp cho cuộc sống tốt đẹp hơn của người dùng Việt - Ảnh 3.

Thiết bị giải trí đa nhiệm có màn hình xoay được và dễ dàng di chuyển mọi nơi LG StanbyME mở ra chân trời trải nghiệm chưa từng có cho người dùng.

Chung tay cùng người dùng lan tỏa những thông điệp tích cực

Xây dựng xã hội văn minh, tiến bộ không nằm ngoài mục tiêu phát triển bền vững của một thương hiệu đa quốc gia thiết lập kế hoạch dài hạn ở quốc gia kinh doanh sở tại.

Nhận thức được điều này, trong những năm qua LG luôn không ngừng thực hiện các dự án có ý nghĩa, cùng cộng đồng địa phương nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân tại các tỉnh thành trên cả nước.

Một trong những hoạt động cộng đồng lớn của LG chính là đồng hành cùng Tổ chức Habitat for Humanity Vietnam (Habitat Vietnam) và UBND huyện Lạc Sơn (Hòa Bình) thực hiện dự án "Cuộc Sống Tốt Đẹp: Ngôi Làng Hy Vọng" (Life’s Good: Hope Villages).

Trong khuôn khổ dự án, LG đã đóng góp 60.000 đô-la nhằm góp phần cải thiện điều kiện sống (ở các khía cạnh sinh hoạt và học tập) của người dân thuộc dân tộc Mường, xã Quyết Thắng, huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình.

LG cũng đồng thời trao tặng các thiết bị gia dụng thiết yếu nhằm giảm gánh nặng cuộc sống thường ngày cho các hộ gia đình, sản phẩm bao gồm máy giặt, tủ lạnh, điều hòa với tổng giá trị gần 300 triệu đồng cho 03 điểm nhận của tỉnh Hòa Bình bao gồm UBND xã Quyết Thắng, UBND huyện Lạc Sơn và UBND xã Tân Lập.

LG đóng góp cho cuộc sống tốt đẹp hơn của người dùng Việt - Ảnh 4.

Ông Sung Woo Nam, tổng giám đốc LG Việt Nam cùng đại diện Habitat và chính quyền địa phương ghé thăm và chia sẻ cùng các hộ gia đình khó khăn được hỗ trợ cải tạo nhà ở trong dự án "Ngôi Làng Hy Vọng".

LG đồng thời được biết đến là một thương hiệu truyền cảm hứng. Các chiến dịch hàng năm của LG dựa trên những mối quan tâm thiết thực của cộng đồng Việt Nam luôn tạo ra sức hút mạnh mẽ.

Nếu như trong năm 2021, "Tỏa sáng Việt Nam" góp phần thúc đẩy tinh thần chiến đấu chống dịch thì "Đồng lòng tỏa sáng, rạng ngời Việt Nam" trong năm 2022 là lời kêu gọi mọi người cùng đồng lòng, đồng tâm hiện thực hóa những mục tiêu đặt ra trong mọi khía cạnh của cuộc sống, từ đó lan tỏa niềm hạnh phúc từ sự thành công, thắp sáng một Việt Nam kiêu hãnh, tự hào.

Trong phạm vi của chiến dịch, LG tiếp tục tổ chức các hoạt động thú vị khác trên nền tảng mạng xã hội với mong muốn có thể lan rộng hơn niềm tin của sức mạnh quyết chí, đồng tâm.

Bên cạnh đó, cũng với mục tiêu nhân rộng tình đoàn kết và ý chí chung tay tạo ra sự khác biệt tích cực, LG sẽ thực hiện chương trình "Lan Tỏa Điều Tử Tế" (từ tháng 7-2022). Chương trình được thực hiện với mong muốn vinh danh những tấm gương luôn không ngừng nỗ lực đóng góp sức mình vì cộng đồng.

LG đóng góp cho cuộc sống tốt đẹp hơn của người dùng Việt - Ảnh 5.

Kể từ khi được phát động, chiến dịch "Đồng lòng tỏa sáng, rạng ngời Việt Nam" đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của cộng đồng trên mọi nền tảng.

Với những nỗ lực không ngừng trong việc mang lại các thiết bị công nghệ tiên tiến nhất, những dự án đồng hành cùng cộng đồng phát triển vững mạnh, LG đã và đang thành công trong việc khẳng định vị thế một thương hiệu toàn cầu có đóng góp tích cực cho người dùng Việt Nam.

Cùng chờ đón các "tân binh công nghệ" của LG được ra mắt trong năm nay, cũng như những hoạt động ý nghĩa mà thương hiệu mang lại nhằm giúp cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày.


LG hợp tác cùng SCB mang đến ưu đãi đặc biệt lên đến 50%LG hợp tác cùng SCB mang đến ưu đãi đặc biệt lên đến 50%

Thông qua việc trở thành đối tác, LG và SCB cùng mang đến những ưu đãi hấp dẫn, các chương trình mua hàng với nhiều tiện ích dành cho người dùng.

Nguồn bài viết