Kết hợp cùng TLinh, Hoàng Yến Chibi lập tức “than thở” trong lần đầu làm việc

2 năm trước 311
Trở lại thị trường nhạc Việt bằng ca khúc Yêu thầm, Hoàng Yến Chibi lựa chọn kết hợp cùng TLing trong sản phẩm mới
Tối 7.4.2021, Hoàng Yến Chibi chính thức ra mắt MV Yêu thầm. Sản phẩm rất được khán giả háo hức chờ đón vì lần đầu tiên, Hoàng Yến Chibi bắt tay với nhiều gương mặt trẻ, tạo được dấu ấn thời gian qua như nhạc sĩ - ca sĩ Ly Ly, rapper TLinh, producer - nhạc sĩ TDK (Dũng Khánh Sing My Song).
Kết hợp cùng TLinh, Hoàng Yến Chibi lập tức “than thở” trong lần đầu làm việc - ảnh 1

Hoàng Yến Chibi và nam chính của MV Yêu thầm

Kết hợp cùng TLinh, Hoàng Yến Chibi lập tức “than thở” trong lần đầu làm việc - ảnh 2

Rapper TLing

 
Trong khi  Hoàng Yến là giọng ca vốn đã quen thuộc với khán giả âm nhạc qua nhiều bản hit khác nhau thì Tling là nữ rapper nổi bật của Rap Việt mùa đầu tiên.
Chia sẻ với khán giả Báo Thanh Niên, Hoàng Yến Chibi cho biết, khi hát Yêu thầm, cô muốn có điều gì đó thật mới mẻ, để ca khúc không chỉ là ballad nhẹ nhàng đơn thuần nữa. Cô nghĩ ngay đến TLinh và mời nữ rapper viết một đoạn rap và thể hiện nó trong MV. Tuy nhiên, do lịch trình bận rộn của cả hai nên ngay từ ngày đầu làm việc đến khi sản phẩm được ra mắt cả hai vẫn chưa có cơ hội gặp mặt trực tiếp.
Cô nàng còn chia sẻ mất hơn 2 tuần vẫn chưa nhận được câu trả lời chính thức từ TLing kể cả khi đã gửi tin nhắn, lẫn bản demo ca khúc. Thậm chí chính Hoàng Yến phải trực tiếp gọi điện để nói chuyện với TLing. Cụ thể thế nào, chi tiết mời theo dõi video!
 
Nguồn bài viết