Khởi động chương trình lan tỏa thông điệp về đối xử nhân đạo với động vật

7 tháng trước 40
Chú thích ảnhCác đoàn viên thanh niên tặng hành khách những món quà mang thông điệp bảo vệ môi trường và nhân ái với động vật.

Bên cạnh hoạt động tặng quà và cung cấp thông tin về chương trình cho khách đi tàu, một triển lãm tranh về thực trạng động vật sử dụng trong các lễ hội truyền thống cũng được tổ chức, cùng triển lãm ảnh voi nhà, và ký tên cam kết đối xử nhân đạo với động vật tại sảnh chính Ga Hà Nội.

Chương trình phát quà tặng cho hành khách diễn ra trong 3 ngày từ ngày 8/9/2023 đến ngày 10/9/2023, triển lãm ảnh voi kéo dài hết tháng 9/2023.

Trong nhiều năm gần đây, Tổ chức Động vật Châu Á đã nhận được sự phối hợp, giúp đỡ và chung tay của cán bộ và nhân viên Tổng công ty Đường sắt Việt Nam cùng các đơn vị thành viên như Chi nhánh Khai thác Đường sắt Hà Nội, Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Hà Nội trong công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức tới cộng đồng, góp phần lan tỏa những thông điệp tôn trọng và đối xử tốt với động vật tới hành khách đi tàu.

Nhằm khơi gợi lòng nhân ái và khuyến khích các hoạt động đối xử nhân đạo với động vật, Tổ chức Động vật Châu Á đã quảng bá, giới thiệu và trực tiếp chung tay cải thiện môi trường sống cũng như cách thức chăm sóc, đối xử với động vật, đặc biệt là động vật hoang dã bị nuôi nhốt và động vật sử dụng trong các hoạt động văn hóa, giải trí (lễ hội, biểu diễn xiếc, v.v.)...

Nguồn bài viết