Keysight triển khai giải pháp hợp quy các thiết bị 5G cho Dekra

2 năm trước 588
Các cơ quan có thẩm quyền đặt ra quy định về đo kiểm hợp quy tần số vô tuyến (RF) để đảm bảo rằng công suất phát RF của các thiết bị di động không vượt quá một ngưỡng nhất định để bảo đảm an toàn cho người dùng cuối.
Các tổ chức này cũng đặt ra các tiêu chuẩn về công suất phát của các thiết bị không dây, không thuộc mạng di động cellular và sử dụng băng tần không cần giấy phép như Wi-Fi và radio Bluetooth. Dekra quyết định tăng cường sử dụng các giải pháp đo kiểm của Keysight để đáp ứng nhu cầu của thị trường đo kiểm hợp quy các thiết bị 5G và IoT đang phát triển nhanh chóng trên toàn cầu.
Dekra đã chọn bộ công cụ đo kiểm tuân thủ RF/RRM DVT & Conformance Toolset, bộ công cụ tự động hóa RF Automation Toolset và giải pháp đo kiểm hợp quy thiết bị IoT vô tuyến Wireless IoT Regulatory Test Solution của Keysight để đáp ứng yêu cầu của các cơ quan quản lý bao gồm Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC), các cơ quan chức năng ở châu Âu và Nhật Bản.
Phần lớn phép đo hợp quy của Dekra tập trung vào phổ tần số dưới 7 GHz (dải tần số 1), phổ tần được gần 90% thiết bị 5G thương mại hỗ trợ.
Nguồn bài viết