Karik bị chấn thương chân, làm thế nào để tham gia 'Running man'?

2 năm trước 261
Hôm 30.4.2021, nhà sản xuất "Running Man Vietnam" đã chính thức xác nhận diễn viên Lan Ngọc và rapper Karik là hai nghệ sĩ tiếp theo sẽ tham gia chương trình. Trước đó, minigame "Nụ cười ai đấy khiến lòng ta đắm say" cũng đã khiến các fan của chương trình được một phen “dậy sóng” với những dự đoán.
Đối với những khán giả theo dõi "Running Man" bản Việt, Lan Ngọc là gương mặt cực kỳ quen thuộc và nhận được nhiều sự mong đợi sẽ quay trở lại. Bởi vậy, sự xuất hiện của cô khiến các fan vô cùng hào hứng và phấn khích.
Karik bị chấn thương chân, làm thế nào để tham gia 'Running man'?  - ảnh 1
Karik bị chấn thương chân, làm thế nào để tham gia 'Running man'?  - ảnh 2
Lan Ngọc cho biết cô trở lại với "Running man" mùa 2 bằng tất cả sự hứng khởi và năng lượng tràn trề. Cô nàng khẳng định mình vẫn đáng yêu, chơi hết sức và tiếp tục là “nữ hoàng cơ hội”. Chiến thuật của cô là bất chấp chiêu trò, thậm chí phản bội lại đồng đội để quyết tâm giành chiến thắng. Tuy nhiên, Lan Ngọc khá băn khoăn vì trải qua một mùa, có lẽ các nghệ sĩ nam đã có sự cảnh giác, đề phòng hơn, không còn nhường nhịn cô như trước nữa.  
Khi được hỏi muốn bắt cặp với ai, Ninh Dương Lan Ngọc đặt nhiều niềm tin vào những gương mặt mới. Trong đó, Karik chính là một trong số những gương mặt mới, hứa hẹn là nhân tố mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả. Clip trao mật thư tới Karik phần nào đã hé lộ nét tính cách của anh chàng: lém lỉnh, “lầy lội” nhưng vô cùng quyết tâm. 
Chi tiết mời khán giả theo dõi video. 
Nguồn bài viết