Jack tham gia 'Running Man' dù sợ rắn, sợ nước, sợ độ cao

2 năm trước 271
Với đội hình 8 thành viên đã lộ diện trước đó, thông tin về thành viên thứ 9 của "Running Man Vietnam" mùa 2 khiến khán giả không khỏi tò mò. Nhiều ngày qua, với những hé lộ từ nhà sản xuất lẫn những những hình ảnh mà fan vô tình bắt được, không ít khán giả đã đoán ra Jack chính là mảnh ghép cuối cùng trong dàn nghệ sĩ tham gia chương trình. 
Đúng như dự đoán, sáng 7.5.2021, nhà sản xuất "Running Man Vietnam" đã chính thức thông báo thành viên thứ 9 không ai khác chính là giọng ca "Sóng gió". Anh cũng là thành viên nhỏ tuổi nhất, đại diện cho thế hệ GenZ. 
Jack tham gia 'Running Man' dù sợ rắn, sợ nước, sợ độ cao  - ảnh 1
Jack tham gia 'Running Man' dù sợ rắn, sợ nước, sợ độ cao  - ảnh 2
Trước đó, Jack rất hiếm khi xuất hiện trên các chương trình truyền hình. Từ sau "7 Nụ cười xuân", đây là lần thứ 2 Jack nhận lời mời từ nhà sản xuất Dong Tay Promotion. Sau khi xem "Running Man" các phiên bản khác, anh chàng đã quyết định tạm gác mọi công việc và các dự án khác sang một bên để dành trọn cho chương trình. 
Anh chàng thú nhận mình sợ rắn, sợ độ cao, sợ nước, không biết bơi. Đây là những thử thách rất dễ gặp ở "Running Man Vietnam". Chi tiết mời khán giả theo dõi video. 
Nguồn bài viết