iOS 14.7 vừa ra mắt đã gặp sự cố

2 năm trước 368
Theo PhoneArena, một trong những lỗi xuất hiện trên iOS 14.7 liên quan đến một chức năng nhất định của cả Apple Watch và iPhone có Touch ID. Thông thường, nếu người dùng có iPhone với Touch ID và được ghép nối với Apple Watch, khi mở khóa iPhone, Apple Watch cũng sẽ tự động được mở khóa.
Nhưng với iOS 14.7, nó đã chặn tính năng tự động mở khóa giữa hai thiết bị của Apple. Điều này hiện được ghi nhận xảy ra đối với nhiều người dùng. Không rõ liệu có một trình kích hoạt hoặc kiểu iPhone nào đó ngăn cản chức năng này hay không nhưng Apple hứa sẽ khắc phục sự cố ngay trong bản cập nhật tiếp theo.
Ở thời điểm hiện tại, cách duy nhất mà người dùng Apple Watch ghép nối với iPhone có Touch ID khi muốn mở khóa thiết bị đó là nhập mật mã trực tiếp vào Apple Watch.
Được biết, báo cáo từ MacRumors cho thấy bản vá lỗi iOS 14.7.1 hiện được Apple phát triển, vì vậy sẽ không quá lâu trước khi người dùng Apple Watch và iPhone có thể tận hưởng trở lại toàn bộ tính năng của thiết bị. Bản vá lỗi có xu hướng xuất hiện một cách lặng lẽ và nhanh chóng vì chúng thường không đi kèm quá nhiều tính năng lớn.
Nguồn bài viết