Hỗ trợ thiết bị y tế cho các bệnh viện của Cần Thơ

2 năm trước 420

Mười lăm máy tạo oxy này sẽ được phân phối cho 3 bệnh viện trên địa bàn gồm: Bệnh viện Đa khoa thành phố Cần Thơ, Bệnh viện Lao và bệnh phổi, Bệnh viện Tim mạch.

Chú thích ảnhCông ty TNHH Xã hội Rotary Club of Saigon tặng 15 máy tạo oxy cho thành phố Cần Thơ.

Tại buổi tiếp nhận, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Cần Thơ Nguyễn Trung Nhân ghi nhận và đánh giá cao sự hỗ trợ của Quỹ Rotary, tạo điều kiện tốt hơn cho các cơ sở y tế trên địa bàn điều trị bệnh nhân COVID-19 hiệu quả. Ông Nhân cũng cho biết, trong bối cảnh hiện nay, dịch COVID-19 vẫn còn nguy cơ rất cao, trong khi đó nguồn lực của thành phố dành cho y tế lại có hạn. Vì vậy, những đóng góp của các nhà hảo tâm sẽ tạo nguồn lực giúp thành phố chủ động hơn trong phòng, chống dịch COVID-19.

Chủ tịch Quỹ Rotary tại Việt Nam Nguyễn Thị Kiều Vương cho biết, lần này Quỹ Rotary thực hiện hoạt động hỗ trợ thiết bị y tế cho một số tỉnh, thành phố miền Tây, trong đó có Cần Thơ. Thời gian tới, Quỹ Rotary sẽ tiếp tục hỗ trợ thành phố tăng cường thêm thiết bị y tế cho các cơ sở điều trị.

Đến thời điểm hiện tại, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Cần Thơ đã tiếp nhận vào Quỹ phòng, chống COVID-19 số tiền 39,328 tỷ đồng; nhận được số thiết bị, vật tư y tế ủng hộ ước trị giá hơn 163 tỷ đồng.

Nguồn bài viết