Hải Dương: Tri ân cán bộ Đoàn, Hội chuyên trách năm 2021

2 năm trước 373
Chú thích ảnhTrung ương Đoàn thanh niên Việt Nam trao tặng kỷ niệm chương cho các tổ chức và cá nhân.

Tại buổi tri ân, Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh đã tổ chức gặp mặt các cán bộ Đoàn, Hội chuyên trách của tỉnh qua các thời kỳ, tri ân các tập thể và cá nhân đã đồng hành với tổ chức Đoàn, Hội ở tỉnh.

Đây cũng là dịp kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (15/10/1956-15/10/2021), nhằm tuyên tuyền sâu rộng trong hội viên thanh niên về truyền thống của các thế hệ thanh niên Việt Nam; đẩy mạnh phong trào Tôi yêu Tổ quốc tôi và củng cố tổ chức Hội để nâng cao năng lực của cán bộ Hội trong toàn tỉnh.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hồng Sáng, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Hải Dương ôn lại truyền thống của lực lượng thanh niên tỉnh trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc cũng như xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Tiếp nối truyền thống vẻ vang của Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, cùng với sự nỗ lực của thanh niên trong tỉnh qua các thời kỳ, Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Hải Dương không ngừng lớn mạnh, mở rộng quy mô và chất lượng với phương châm Đoàn mạnh, Hội rộng, công tác Hội và phong trào thanh niên tỉnh đã có nhiều đột phá, bám sát xu thế phát triển của xã hội, kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của thanh niên. Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh luôn đổi mới phương pháp đoàn kết, tập hợp thanh niên.

Cùng với sự phát triển của các phong trào, tổ chức Hội thanh niên trong tỉnh luôn đồng hành, hỗ trợ hội viên thanh niên phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ, tạo nên diện mạo mới cho thanh niên thời kỳ hội nhập quốc tế, từng bước đưa các phong trào thanh niên trở thành hoạt động sôi nổi, hiệu quả. Thanh niên tích cực tham gia các phong trào từ thiện, tham gia phát triển kinh tế - xã hội, bảo vệ an ninh quốc phòng...

Tại buổi tri ân, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam đã trao tặng Kỷ niệm chương Vì thế hệ trẻ cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thanh niên của tỉnh Hải Dương.

Nguồn bài viết