Hành trình về nguồn ý nghĩa của Công an quận Bắc Từ Liêm

8 tháng trước 58
Chú thích ảnhLễ báo công trước và dâng hương Đền thờ liệt sĩ tỉnh Đắc Lắk.

Tại Nghĩa trang Liệt sỹ tỉnh Đắk Lắk - nơi an nghỉ của hơn 2.300 liệt sỹ đã anh dũng hi sinh trên các chiến trường, đoàn công tác đã thành kính dâng hương, dâng hoa, báo công trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh và các Anh hùng Liệt sỹ.

Đại tá Lê Đức Hùng, Trưởng Công an quận Bắc Từ Liêm, thay mặt toàn thể cán bộ chiến sỹ (CBCS) Công an quận đã báo cáo những thành tích đã đạt được trong 10 năm xây dựng và trưởng thành.

Chú thích ảnhĐoàn công tác dâng hương tại Nhà thờ Bác Hồ.

Đồng thời bày tỏ, CBCS Công an quận Bắc Từ Liêm nguyện tiếp bước cha anh, xin hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống và những thành tích đã đạt được, nỗ lực vượt qua khó khăn, thử thách, đoàn kết, thống nhất một lòng, đổi mới toàn diện các mặt công tác để giữ vững an ninh quốc gia, đảm bảo trật tự, an toàn xã hội, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó, đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước.

Chú thích ảnhĐoàn viếng liệt sỹ Hoàng Trung, cán bộ Công an xã Ea Ktur, huyện Cư Kuin, Đăk Lăk.

Cũng trong dịp này, đoàn đã đến thăm hỏi các gia đình liệt sỹ và thương binh trong vụ tấn công trụ sở Công an xã ngày 11/6/2023. Tại các gia đình, đoàn công tác đã thành kính thắp nén tâm hương tưởng nhớ những người đồng đội đã ngã xuống vì cuộc sống bình yên của nhân dân; chia sẻ với những vết thương vẫn còn chưa lành của cán bộ chiến sĩ công an, nhân dân trên địa bàn các xã bị các đối tượng khủng bố tấn công, mong muốn cuộc sống sớm trở lại bình thường với mỗi gia đình.

Nguồn bài viết