HP 280 Pro G5 SFF - Hiệu năng cao, Windows 11, từ 7,99 triệu

2 năm trước 425
HP 280 Pro G5 SFF - Hiệu năng cao, Windows 11, từ 7,99 triệu - Ảnh 1.

HP 280 Pro G5 SFF có thiết kế nhỏ gọn

Nổi bật trong phân khúc với chipset H570 và hiệu năng cao

HP 280 Pro G5 SFF được trang bị chipset H570 cao cấp hơn. Chipset H570 mang đến nhiều tính năng nâng cao, hỗ trợ nhiều cổng PCI Express hơn giúp cho việc nâng cấp, mở rộng tốt hơn.

Về cấu hình, HP 280 Pro G5 SFF có sẵn nhiều tùy chọn từ Intel Pentium cho đến Intel Core i7-10700 với mức giá chỉ từ 7,990 - 17,760 triệu đồng. Sản phẩm hỗ trợ tối đa tới 64GB RAM đáp ứng linh hoạt phần lớn nhu cầu sử dụng trong doanh nghiệp hay làm việc tại nhà.

Với nhu cầu làm việc online, sử dụng bộ Office và các ứng dụng cơ bản thì tùy chọn Intel Pentium (2 nhân) hay Core i3 (4 nhân 8 luồng) là hoàn toàn đủ đáp ứng một cách mượt mà. Với các yêu cầu hiệu năng cao hơn như lập trình, kế toán… thì cấu hình Core i5 và Core i7 sẽ là lựa chọn phù hợp.

Bên cạnh đó, nếu có nhu cầu nâng cấp khả năng đồ họa phục vụ cho thiết kế, doanh nghiệp và người dùng có thể gắn thêm một số mẫu card đồ họa kích thước nhỏ gọn và không yêu cầu nguồn phụ ví dụ như NVIDIA GeForce GT 730, Quadro P620…

Thiết kế nhỏ gọn, kết nối tiện lợi

Là dòng máy SFF (small form factor), HP 280 Pro G5 SFF sở hữu kích thước cực kỳ nhỏ gọn. Kích thước toàn bộ thùng máy chỉ 9,5 x 30,3 x 27 cm và trọng lượng chỉ hơn 4kg giúp việc thiết lập trở nên dễ dàng.

Máy có thể đặt đứng nhờ chân đế đi kèm hoặc có thể đặt nằm ngay bên dưới màn hình giúp không gian làm việc gọn gàng, tối giản, phù hợp cả những góc làm việc không quá rộng rãi.

Để tối giản hơn không gian làm việc, HP còn trang bị sẵn cho chiếc máy bộ của mình khả năng kết nối Wi-Fi và Bluetooth. Nhờ đó HP 280 Pro G5 SFF hoàn toàn không bị phụ thuộc vào dây mạng. Khách hàng cũng có thể sử dụng chuột, bàn phím, tai nghe Bluetooth để bàn làm việc thêm gọn gàng.

Trên thùng máy được thiết kế rất nhiều cổng kết nối vật lý ở phía trước lẫn phía sau giúp cho việc sử dụng thiết bị ngoại vi như USB, ổ cứng di động… thêm tiện lợi, từ đó góp phần nâng cao năng suất công việc.

HP 280 Pro G5 SFF - Hiệu năng cao, Windows 11, từ 7,99 triệu - Ảnh 2.

Đa dạng cổng kết nối ở mặt sau lẫn mặt trước

Bảo mật cho doanh nghiệp

Được thiết kế để sử dụng trong môi trường doanh nghiệp, HP 280 Pro G5 SFF được trang bị sẵn nhiều tính năng bảo mật từ cấp độ phần cứng. Sản phẩm được trang bị chip bảo mật TPM giúp hạn chế các cuộc tấn công vào hệ thống, DriveLock giúp bảo vệ dữ liệu trong ổ cứng một cách an toàn.

Đặc biệt, HP còn cung cấp sẵn hệ thống cảm biến mở nắp máy và cáp khóa máy đi kèm. Khi có tác động vật lý như di chuyển hoặc mở nắp thùng máy thì hệ thống báo động lập tức phát tín hiệu âm thanh.

HP 280 Pro G5 SFF - Hiệu năng cao, Windows 11, từ 7,99 triệu - Ảnh 3.

Cài đặt sẵn Windows 11 bản quyền

HP 280 Pro G5 SFF được cài sẵn Windows 11 bản quyền giúp khách hàng yên tâm sử dụng, đồng thời mang đến nhiều tính năng mới tối ưu cho công việc. Windows 11 mang đến giao diện thân thiện hơn, tập trung hơn, Start Menu thông minh, tính năng như chia cửa sổ tiện lợi và rất nhiều tinh chỉnh khác nâng tầm trải nghiệm cho người dùng.

Bảo vệ môi trường, phát triển bền vững

Phát triển bền vững luôn là một trong những trọng tâm được HP chú trọng trên những sản phẩm của mình. HP 280 Pro G5 SFF được trang bị bộ nguồn hiệu suất cao trên 90% giúp sử dụng năng lượng hiệu quả. Các chứng nhận uy tín như ENERGY STAR®, EPEAT® là minh chứng rõ ràng nhất cho điều đó.

Ngoài ra, sản phẩm được đóng hộp hoàn toàn bằng giấy, lớp lót chống sốc được làm bằng bột giấy tái chế giúp hạn chế tối đa rác thải có hại ra môi trường.

HP 280 Pro G5 SFF được phân phối chính hãng bởi Digiworld trên toàn quốc. Chi tiết các tùy chọn cấu hình và mức giá, khách hàng có thể tham khảo thêm http://ict.digiworld.com.vn/tim-kiem/HP%2520280%2520PRO%2520G5%2520SFF.html

Sản phẩm sẽ được bảo hành chính hãng 1 năm trên toàn quốc. Bên cạnh đó, HP còn triển khai hàng loạt các dịch vụ chăm sóc khách hàng gồm tổng đài tư vấn miễn phí 24/7 1800.588.868, tư vấn bảo hành qua Zalo, trung tâm bảo hành mở cửa tất cả các ngày trong tuần, vệ sinh và khử trùng trước khi hoàn trả sản phẩm…

Nhờ đó, tại Editor’s Choice Award 2021 của chuyên trang Thế Giới Số (tgs.vn), HP Việt Nam được bình chọn là Thương hiệu dẫn đầu về Dịch vụ hỗ trợ khách hàng.

Nguồn bài viết