Hoàng Yến Chibi mở “đại hội bóc phốt” mẹ: Quỹ đen vừa lập đã bị lộ hàng!

2 năm trước 302
Nam tiến lập nghiệp với khoảng thời gian chật vật, ở nhà thuê, đến nay, Hoàng Yến Chibi đã tậu được 2 căn nhà và ô tô cho riêng mình. Để làm được điều đó, ngoài sự cố gắng của bản thân, cô nàng cho biết cô may mắn khi có mẹ đồng hành trên con đường hoạt động nghệ thuật và luôn quản lý chi tiêu cho mình.
 Quỹ đen vừa lập đã bị lộ hàng! - ảnh 1
 Quỹ đen vừa lập đã bị lộ hàng! - ảnh 2
Giọng ca Yêu thầm tiết lộ, mỗi tháng cô sẽ được mẹ phát lương 10 triệu để chi tiêu cá nhân, mỗi khi cần sắm thêm đồ đạc hay đi chơi cô sẽ bày kế để “xin đểu”.
“Có những khi mẹ tôi cũng nể nang mọi người quá, nên có những điều dù tôi không muốn làm, nhưng có thể vì các mối quan hệ của mẹ mà tôi vẫn chấp nhận làm việc đó. Tôi không thể từ chối mẹ điều gì. Đó là điều bất lợi. Bất kể mẹ nói gì thì tôi cũng sẽ làm.
Tôi và mẹ khắc khẩu vô cùng, không phải cãi nhau nhưng thường xuyên tranh luận. Dù khắc khẩu như vậy nhưng lại rất thích nói chuyện với nhau”, Hoàng Yến Chibi tiết lộ.
Tại trường quay của Báo Thanh Niên, nữ ca sĩ Yêu thầm kể lại câu chuyện quỹ đen của riêng mình bị mẹ phát hiện. Mời quý vị theo dõi câu chuyện qua lời kể của chính Hoàng Yến Chibi ở video trên.
Nguồn bài viết