Han Sara dạy B Ray tiếng Hàn, rap thả thính mời anh chàng “xơi” ngay trên sóng

3 năm trước 265
Đầu tháng 4.2021, B Ray chính thức trở lại bằng sản phẩm âm nhạc mang tên Xin đừng nhấc máy, kết hợp cùng Han Sara. Là những cái tên hot trong thị trường nhạc số, chính vì vậy ngay khi có thông tin cả hai cùng bắt tay trong cùng một sản phẩm đã khiến khán giả không khỏi thích thú. 
Han Sara dạy B Ray tiếng Hàn, rap thả thính mời anh chàng “xơi” ngay trên sóng - ảnh 1
Không thực hiện MV theo phong cách đơn thuần, MV Xin đừng nhấc máy chọn giao diện quen thuộc của Instagram xuyên suốt MV. Trong đó, người xem bị cuốn theo những hoạt động của các nhân vật B Ray, Han Sara, Bảo Yến Rosy… với cảm giác như chính mình đang “lướt” nền tảng mạng xã hội này. 
Dù cất giọng không nhiều nhưng Han Sara vẫn được nhiều khán giả đánh giá cao từ giọng hát đến tạo hình xinh xắn, ngọt ngào trong MV. Nói về màn kết hợp này, B Ray thú nhận anh chàng bị ấn tượng bởi phong cách âm nhạc và hình ảnh ngọt ngào, dễ thương mà Han Sara theo đuổi bấy lâu. Trong khi đó, Han Sara lại thầm mến mộ tài năng của nam rapper cùng những bài rap đình đám trước đó. Bình thường mình cứ nghĩ anh B Ray là kiểu chất ngầu, khó gần, lạnh lùng và hơi bụi bặm nhưng khi gặp rồi lại thấy ảnh hiền khô, có chút ngại ngại rụt rè nữa”. 
Han Sara dạy B Ray tiếng Hàn, rap thả thính mời anh chàng “xơi” ngay trên sóng - ảnh 2
Trong buổi giao lưu với khán giả tại chương trình Hot trend, Han Sara chiều lòng khán giả dạy B Ray nói tiếng Hàn. Cô nàng còn rap thả thính với những câu từ mời gọi khiến B Ray nhiều phen “điếng người”. Chi tiết thế nào, mời quý khán giả theo dõi video!
 
Nguồn bài viết