H'hen Niê nhắn nhủ Khánh Vân trước thềm chinh chiến Miss Universe

2 năm trước 252
Sau thành công của H'hen Niê và Hoàng Thùy, Khánh Vân là đại diện Việt Nam tiếp theo chính thức lên đường sang Mỹ chinh chiến Miss Universe 2020. Trong suốt hơn một năm qua kể từ lúc đăng quang, nàng hậu không ngừng rèn luyện kỹ năng và trau dồi thêm kiến thức để trở nên xinh đẹp, tự tin và bản lĩnh hơn. Nhìn lại hành trình chuẩn bị cùng ê kíp, cô đã không giấu được sự xúc động.
H'hen Niê nhắn nhủ Khánh Vân trước thềm chinh chiến Miss Universe - ảnh 1
H'hen Niê nhắn nhủ Khánh Vân trước thềm chinh chiến Miss Universe - ảnh 2
Là người theo dõi và đồng hành cùng Khánh Vân trong nhiều dự án, H'hen Niê đã không quên nhắn gửi một số lời khuyên để đàn em tự tin hơn trước thềm chinh chiến Miss Universe.
Tại sự kiện, ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng tiết lộ chủ đề năm nay của cuộc thi là “Vinamwoman – Bản lĩnh Việt Nam” với thông điệp mỗi cô gái hoàn vũ là một nữ siêu anh hùng thời đại mới. Nói về điều này, H'hen Niê tin rằng sẽ tìm được nhan sắc có sức lan tỏa mạnh mẽ đến cộng đồng.
Được biết, năm nay cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 sẽ tiếp tục ghi hình chương trình Tôi là Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam. Ban tổ chức còn quyết định tăng thêm độ tuổi dự thi (18 tuổi đến 27 tuổi) cũng như chấp nhận thí sinh chuyển giới hoặc can thiệp thẩm mỹ. Đặc biệt, đêm chung kết sẽ lần đầu tổ chức ở TP.HCM, dự kiến vào giữa tháng 12.2021.
Mời quý vị theo dõi video.  
Nguồn bài viết