Gợi ý làm mới không gian, khơi nguồn cảm hứng đón tết trong nhà

1 năm trước 108
Gợi ý làm mới không gian, khơi nguồn cảm hứng đón tết trong nhà - Ảnh 1.

Tậu ngay chiếc TV nghệ thuật LG Posé cho dịp Tết này là một gợi ý thú vị

Hãy "mạnh tay" và quyết liệt hơn trong việc bỏ bớt những món đồ không cần thiết. Khi đó, bạn sẽ có thêm không gian để làm xanh ngôi nhà bằng những chậu hoa, cây cảnh. Một gợi ý khác là nâng cấp hay sắm thêm các món đồ yêu thích, gia tăng tiện nghi. Dưới đây là chi tiết các gợi ý cho bạn để "refresh" ngôi nhà.

Tự thưởng cho mình món đồ yêu thích

Với hầu hết các gia đình Việt, phòng khách là nơi cả nhà sinh hoạt cùng nhau và càng trở nên ấm cúng, sum vầy trong những dịp Tết. Một chiếc TV mới chắc hẳn sẽ làm thay đổi không khí trong gia đình, đặc biệt hơn khi mọi người tụ họp xem các chương trình giải trí đặc sắc những ngày đầu xuân.

Mẫu TV LG Posé sẽ là món quà xứng đáng cho những nỗ lực của cả gia đình trong năm qua. Hơn cả một thiết bị điện tử, sản phẩm được thiết kế đẹp như một khung tranh khi sử dụng các đường cong mềm mại, kết hợp cùng lớp hoàn thiện bằng vải và tone màu be dịu nhẹ, dễ dàng ăn nhập với mọi không gian nội thất. 

Phần viền siêu mỏng cũng giúp sản phẩm tôn lên dáng vẻ như một món đồ nội thất hàng hiệu.

Kể từ khi ra mắt tại Việt Nam, LG Posé liên tục được những người sành điệu đưa vào "danh sách những món đồ yêu thích" bởi cả những đột phá về công nghệ trên đó. 

Là sản phẩm của nhà sản xuất TV OLED bán chạy nhất thế giới, mẫu màn hình được trang bị tấm nền OLED evo cho độ sáng cao hơn 20% và màu đen tuyệt đối. Trải nghiệm giải trí càng tuyệt vời hơn nữa nhờ bộ xử lý AI α9 Gen5 cũng như công nghệ Dolby Vision IQ & Dolby Atmos.

Bài trí lại không gian, thổi luồng gió mới vào phòng

Ngoài việc đón thêm "người bạn mới" LG Posé, bạn cũng có thể "F5" ngôi nhà bằng cách bài trí lại không gian. Di chuyển chiếc tủ rượu từ phòng khách vào bếp để khu vực sinh hoạt chung có thêm không gian. 

Hay như xoay hướng ghế sofa để cả nhà có thể ngồi sát bên nhau khi xem TV. Chỉ những điều chỉnh nhỏ ấy thôi nhưng hoàn toàn có thể mang lại hiệu quả bất ngờ, xé đi sự nhàm chán và bất tiện trước kia.

Và khi có thêm LG Posé, bạn còn có thể "refresh" phòng khách mạnh mẽ hơn thế bởi mẫu TV này có cách bố trí vô cùng đa năng. Thay vì chỉ có thể treo tường hoặc đặt trên kệ, sản phẩm dễ dàng "biến hình" thành một khung tranh nhờ chân đế độc đáo được nhà sản xuất "thử riêng". 

Và dù đặt ở bất kỳ đâu, thiết bị cũng là món đồ đẹp không góc chết bởi toàn bộ cổng kết nối và dây dẫn đều được ẩn đi nhờ tấm che. Ngay cả dây nguồn cũng được giấu khéo léo chạy dọc theo chân đế.

Gợi ý làm mới không gian, khơi nguồn cảm hứng đón tết trong nhà - Ảnh 2.

Thiết kế mới lạ, tinh tế, giúp bạn dễ dàng "F5" không gian sống.

Đương nhiên với thiết kế siêu mỏng, bạn hoàn toàn có thể biến LG Posé thành bức tranh treo tường. Điều này còn chân thực hơn nữa khi kết hợp cùng Gallery Mode - tính năng cho phép màn hình hiển thị các tác phẩm nghệ thuật khi không xem. Sản phẩm sẽ thổi vào ngôi nhà của bạn luồng sinh khí mới, khơi gợi những năng lượng tích cực cho các thành viên.

Dọn dẹp và "mạnh tay" bỏ bớt đồ không cần

Hẳn là khi dọn nhà, chúng ta sẽ rất nhiều lần "nâng lên, hạ xuống" một món đồ dù có khi cả năm chẳng chạm tay đến và quên mất sự tồn tại của nó. Gợi ý cho bạn là hãy quyết liệt hơn nữa trong việc loại bỏ những món đồ như vậy để mở rộng thêm không gian.

Một ngôi nhà gọn gàng, thông thoáng chắc chắn sẽ mang đến sự thoải mái hơn cho các thành viên. Khi không gian được rộng mở, bạn và gia đình cũng sẽ được khơi thông về tư tưởng để tinh thần thư thái hơn, từ đó dễ dàng đưa ra các quyết định sáng suốt. Một mẹo để bỏ bớt đồ khi còn phân vân là hãy tự đặt câu hỏi: nếu không có nó thì bạn và gia đình có ảnh hưởng gì không? Khi câu trả lời là "không" thì bạn đã biết mình cần làm gì rồi đó.

Thêm khoảng xanh, sống bền vững

Khi những món đồ không cần thiết được dọn gọn gàng cũng là lúc ngôi nhà có thêm không gian cho thiên nhiên. Ngoài những chậu hoa đặc trưng mang hương Tết về, cây xanh hiện diện thường nhật trong phòng sẽ mang lại sự tươi mát và thư thái.

Gợi ý làm mới không gian, khơi nguồn cảm hứng đón tết trong nhà - Ảnh 3.

Thêm khoảng xanh, thêm năng lượng tích cực vào ngôi nhà của bạn

Vì đặt trong nhà nên hãy chọn các cây có khả năng sinh trưởng tốt, dễ trồng, có khả năng hấp thụ CO2 tốt. Ngoài ra dưới góc độ phong thủy, những cây có dáng thân mập, lá dày cũng được ưu tiên vì mang ý nghĩa tốt lành. 

Không nên chọn cây và chậu nhỏ quá nhưng chắc chắn phải tránh cây to quá vì chúng sẽ còn sinh trưởng và phát triển.

LG Posé phiên bản màu Beige 55 inch có mức giá bán lẻ đề xuất 54,9 triệu đồng. Khi đặt trước sản phẩm từ ngày 16 đến ngày 31-12, khách hàng còn có cơ hội nhận được chương trình ưu đãi giảm giá tới 15 triệu đồng và hàng nghìn quà tặng hấp dẫn khác.

Truy cập ngay website chính thức của LG để tìm hiểu thêm thông tin và đặt trước để trở thành những chủ nhân đầu tiên sở hữu Posé, tại địa chỉ: https://www.lg.com/vn/objet-collection-pose.


Tưng bừng đón Tết Nguyên Đán 2023 với chương trình ưu đãi hấp dẫn từ LGTưng bừng đón Tết Nguyên Đán 2023 với chương trình ưu đãi hấp dẫn từ LG

Với chương trình ưu đãi hấp dẫn từ LG, dịp Tết Nguyên đán 2023 này sẽ là cơ hội để bạn và gia đình mua sắm các thiết bị gia dụng thông minh và nâng tầm chất lượng không gian sống.

Nguồn bài viết