Gọi điện tỏ tình Đinh Tùng Huy làm Thương Võ bất ngờ phải hỏi lại ngay câu này

2 năm trước 358
Thương Võ vốn không còn là cái tên xa lạ với khán giả yêu nhạc. Sở hữu fanpage hơn 1 triệu lượt theo dõi, Thương Võ thường xuyên cover các ca khúc và tạo ấn tượng với chất giọng cao, khả năng hát live mượt mà. 
Gọi điện tỏ tình Đinh Tùng Huy làm Thương Võ bất ngờ phải hỏi lại ngay câu này - ảnh 1

Nữ ca sĩ sinh năm 1992 từng tạo dấu ấn với ca khúc Em say rồi 

Cô nàng từng “làm mưa làm gió" mạng xã hội với những bản cover thu về hàng triệu lượt xem trên YouTube như Giá như cô ấy chưa xuất hiện, Có tất cả nhưng thiếu anh, Còn gì đau hơn chữ đã từng, Anh đợi em được không,... Ca khúc Em say rồi của cô cũng gặt hái không ít thành công, khuấy đảo nhiều bảng xếp hạng âm nhạc Việt thời điểm mới ra mắt.
Trong khi đó, Đinh Tùng Huy là nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ và là chủ nhân của hàng loạt hit đình đám, trong đó có ca khúc Người lạ thoáng qua vừa ra mắt đã vào top thịnh hành của YouTube Việt Nam những ngày qua.  
Gọi điện tỏ tình Đinh Tùng Huy làm Thương Võ bất ngờ phải hỏi lại ngay câu này - ảnh 2

Ca sĩ kiêm nhạc sĩ Đinh Tùng Huy

Chuyện từ bạn bè thân thiết tiến lên mối quan hệ yêu đương vốn không phải việc hiếm hoi trong showbiz. Vốn làm việc chung, chơi chung từ lâu, liệu khi Đinh Tùng Huy thổ lộ tình cảm, Thương Võ sẽ phản ứng thế nào? Là người thú nhận trước, Đinh Tùng Huy đã nói gì để lấy lòng tin từ cô bạn thân thiết. Mời khán giả theo dõi video!
Nguồn bài viết