Gương mặt showbiz: Hot boy Nhâm Phương Nam khoe giọng hát live, 'kể xấu' Võ Hoàng Yến

2 năm trước 271
Là quán quân "Quý ông đại chiến" đồng thời cũng là gương mặt diễn viên, người mẫu quen thuộc với khán giả, Nhâm Phương Nam bất ngờ lấn sân ca hát với nghệ danh MAX. Mới đây, anh chàng tung MV "Đã yêu rồi" với sự góp mặt của cái tên đình đám trên mạng xã hội như siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Ali Hoàng Dương, Võ Điền Gia Huy, Lưu Đông, Rima Thanh Vy.
MV "Đã yêu rồi" là câu câu chuyện tình yêu trong sáng được lấy cảm hứng từ câu chuyện kinh điển "Romeo và Juliet" nhưng mang một màu sắc hiện đại và tươi sáng nhằm gửi đến thông điệp tình yêu sẽ không bị ảnh hưởng bởi bất kỳ lí do gì. Đặc biệt, với vai diễn "chị đại" ngăn cách tình yêu giữa MAX và Rima Thanh Vy, Võ Hoàng Yến đã có màn thể hiện vô cùng xuất sắc cùng sự xuất hiện đầy bất ngờ của khách mời Ali Hoàng Dương càng làm cho MV thêm phần thú vị.
Xuất phát điểm là người mẫu, diễn viên nhưng MAX lại có niềm đam mê to lớn với lĩnh vực âm nhạc, anh thường cover các ca khúc nổi tiếng và chia sẻ lên mạng xã hội. Với chất giọng nhẹ nhàng, giàu cảm xúc, chàng nghệ sĩ trẻ nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Trước đó, anh từng có màn chào sân Vpop với sản phẩm "Cố nhớ để mà quên" thuộc thể loại pop ballad trữ tình.
Nguồn bài viết