GOLD KHẢ NĂNG DOWN TREND

2 năm trước 503

GOLD KHẢ NĂNG DOWN TREND

Gold OANDA:XAUUSD

Vì thấy nhiều bác đang mộng buy vàng giá đáy , e có một số nhận định về vàng để các bác khỏi bị cháy tài khoản hay từ ngắn hạn chuyển sang dac 1 sống 2 chết với nó .
Mọi sự phân tích đều dựa trên xác xuất của ichimoku , nên không phải là xúi dục đầu tư , chỉ mang tính chất tham khảo nhé các bác .
? Ở khung tháng , nếu bác xem kĩ thì sẽ thấy giống mới đợt 2011 đến 2013 , là quá trình tái tích lũy của vàng sau 1 đợt tăng mạnh .
việc giá tăng mạnh đợt đó ( khủng hoảng tài chính ) gần như đợt này ( dịch bệnh xảy ra ) lạm phát tăng cao làm cho đồng USD mất giá trị trong 1 2 năm , nhưng hậu kinh tế đồng USD tăng mạnh trở lại vì chính sách hệ thống tài chính Mỹ giảm lạm phát .
Về ptkt anh chị có thể thấy giá đã 1 lần chạm vào hỗ trợ 26 nến , quay lại test đỉnh sau tụt lại , 2 giai đoạn rất giống nhau ở khung tháng ( hình 1) , để khẳng đỉnh giá đã phá vỡ qua nến 26 thì close tháng cần chú ý vùng giá 1736 1735
? Ở khung tuần , giá đã từng phá vỡ qua mây rất nhiều lần trước , giá rút râu do nằm ở mây tăng ,nhưng lần này nó khác hẳn những lần khác . phá vỡ hẳn chứ k phải phá vỡ và rút râu , nên vì sao ngày thứ 6 vừa qua , giá khi chạm 1767 đã bị đập xuống nhanh chóng . nếu giá giữ lại ở 1767 thì vẫn còn giữ lại ở neckline của mô hình vdv , vẫn còn khả năng cao vàng tăng trở lại . Tuy nhiên , giá đã phá vỡ hẳn qua .
Với 2 yếu tố , giá phá qua mây close nến dưới span B của mây tăng 1765 1767 . giá đang nằm trong mây giảm .hình thành mô hình vdv ngắn hạn , nên tỉ lệ giá giảm về 1700 là rất cao , có thể xa hơn
? Ở khung ngày , rất nhiều anh chị nhìn khung ngày và đã nghĩ nên đầu tư dài hạn cho vàng , phần lớn hi vọng cú này là cú hồi sau đợt tăng mạnh tháng trước . nhưng anh chị thấy đợt hồi từ 1834 về 1755 giá gần như đi rất mạnh , nếu là sóng hồi giá sẽ không đi mạnh như vậy , cũng như khung daily giá cũng đã phá qua mây tăng , dù có 1 lực cố mua lại ,cái này mình nghĩ là fomo mua , tuy nhiên vẫn bị đạp xuống nhanh chóng .
Nhìn lực nến giảm bằng những cây to bự , k râu và lực giảm khá mạnh , nên các bác nhìn sóng này mà là sóng hồi để dac thì hãy cẩn thận , nếu giá mất đi vị thế 1745 ( fibo 23.6 ) thì các bác hãy cẩn thận , với 1 phá giảm mạnh của vàng nhé .
? Ở khung h4 , cái này là ngắn hạn vào thứ hai , mình nhìn nhận , đợt sóng giảm của h4 từ 1797 về 1745 là 1 sóng dẫn đường , thì con sóng tiếp theo sẽ tìm về quanh đâu đó 1715 , dựa trên sóng N và cân bằng giá 1767
Giá có thể bật lên test lại , nhưng em nghĩ , thường con vàng nó ít cho cơ hội để mấy bác buy về bờ , hoặc ít cho cơ hội để các bác có vùng sell đẹp đâu. nó mà đã chạy thì k cho ai tham gia , cũng k cho ai sống với nó đâu , nên em đã có 1 lệnh sell 1765 1767 sl hòa
Tất cả chỉ là dự đoán và cần theo dõi nến nhiều hơn , anh chị có thể join 1 trong số nhưng link dưới để theo dõi nhiều nhận định hơn nhé .
CHỦ YẾU GOLD TEST TÍN HIỆU 3 PHIÊN TRÊN CÔNG CỤ ICHIMOKU NÂNG CAO.

Nguồn bài viết