Giao lưu phim Việt: Ê kíp 'Thiên thần hộ mệnh' giải đáp thắc mắc khán giả

2 năm trước 318
"Thiên thần hộ mệnh" là tác phẩm điện ảnh khai thác những mặt trái của thế giới giải trí hiện đại. Bằng việc tái hiện một thế giới hào nhoáng nhưng lắm mưu mô và chiêu trò, đạo diễn Victor Vũ tiếp tục vạch trần những góc khuất trần trụi đằng sau câu chuyện chị em showbiz “thương nhau hết mình, chơi nhau hết hồn”.
Gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp và thần thái bí ẩn, ba "thiên thần” trẻ tuổi của đạo diễn Victor Vũ là Trúc Anh, Salim và Amee hóa thân thành những cô gái có đam mê, tham vọng nhưng lại chọn những con đường khác nhau. Trong đó, hình mẫu cô gái trẻ nhanh chóng vươn lên thành siêu sao của Mai Ly là minh chứng rõ ràng nhất cho tham vọng tỏa sáng mãnh liệt, sẵn sàng đánh đổi cả giá trị bản thân của nhiều nghệ sĩ ngày nay.
Sau khi ra rạp, phim đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Nhiều người cho rằng đây là bộ phim đáng xem trong dịp lễ nhưng cũng không ít ý kiến đánh giá phim là bước lùi của đạo diễn Victor Vũ. Ê kíp phải hồi gì về vấn đề này? Đặc biệt, lùm xùm quanh việc Chi Pu không xuất hiện trên phim lẫn MV nhạc phim như đã quảng bá trước đó cũng thu hút sự quan tâm của công chúng.
Cùng gặp gỡ đạo diễn Victor Vũ, diễn viên Trúc Anh, Salim và Samuel An trong chương trình Giao lưu phim Việt trên Thanhnien.vn, fanpage Báo Thanh Niên và YouTube iHay TV.
Nguồn bài viết