GBP/USD vẫn thận trọng gần mức 1,2650,

3 tuần trước 8

GBP/USD vẫn thận trọng gần mức 1,2650,

GBP/USD OANDA:GBPUSD

GBP/USD đã được hỗ trợ tăng sau khi công bố dữ liệu trái chiều của Mỹ vào thứ Tư.
Đồng đô la Mỹ phải đối mặt với áp lực giảm giá khi một số quan chức Fed đã áp dụng giọng điệu nhẹ nhàng hơn.
Đồng bảng Anh có thể phải đối mặt với những thách thức do kỳ vọng về việc BoE sẽ cắt giảm lãi suất vào tháng 6.
GBP/USD dao động quanh mức 1,2650 trong phiên giao dịch châu Á vào thứ Năm. Tuy nhiên, đồng đô la Mỹ (USD) đã gặp phải thách thức trong phiên giao dịch trước sau khi công bố dữ liệu kinh tế trái chiều từ Hoa Kỳ (Mỹ), cho thấy Thay đổi số người có việc làm ADP mạnh hơn nhưng số liệu Chỉ số người quản trị mua hàng (PMI) ngành dịch vụ của ISM giảm.

Thay đổi số người có việc làm ADP của Mỹ đã tăng 184.000 trong tháng 3, vượt qua mức tăng 155.000 của tháng 2 và vượt mức đồng thuận của thị trường là 148.000. Trong khi đó, PMI ngành dịch vụ của ISM tại Mỹ đã giảm xuống 51,4 trong tháng 3 từ mức 52,6 trong tháng 2, thấp hơn mức 52,7 dự kiến.

Tính đến thời điểm viết bài, Chỉ số Đô la Mỹ (DXY) dao động quanh mức 104,20, đang cố gắng đảo ngược những đợt giảm gần đây. Nhiều quan chức của Cục Dự trữ Liên bang (Fed) đã áp dụng lập trường nhẹ nhàng hơn về quỹ đạo lãi suất của Fed. Thống đốc Fed Jerome Powell nhắc lại sự sẵn sàng của ngân hàng trung ương trong việc thực hiện cắt giảm lãi suất, nhấn mạnh cách tiếp cận phụ thuộc vào dữ liệu.

Nguồn bài viết