Galaxy Z Fold4 sẽ có khe cắm S Pen chuyên dụng

2 năm trước 480

Điều này có thể sớm được thay đổi khi báo cáo từ trang The Elec cho hay, Samsung dự kiến có kế hoạch bổ sung bút S Pen chuyên dụng vào Galaxy Z Fold4 thế hệ tiếp theo.

Galaxy Z Fold4 sẽ có khe cắm S Pen chuyên dụng - ảnh 1

Galaxy S22 Ultra là thành viên đầu tiên ngoài dòng Note có trang bị khe cắm S Pen

Samsung

Thiết kế mới khiến người dùng liên tưởng đến những gì xảy ra với dòng Galaxy S22 Ultra. Theo đó, sau khi quyết định khai tử dòng Galaxy Note, Samsung đã phải đối mặt với nhiều phản ứng dữ dội, đặc biệt là từ những người trung thành với Note. Vì vậy, công ty bổ sung tính năng ghi chú cho Galaxy S21 Ultra vào năm ngoái, tuy nhiên việc thiếu khe cắm S Pen khiến nhiều người dùng cảm thấy khó chịu. Sau những lời chỉ trích này, công ty Hàn Quốc đã khắc phục bằng cách thêm một khe cắm S Pen chuyên dụng cho Galaxy S22 Ultra.

Báo cáo của The Elec cũng tiết lộ Galaxy Z Fold4 sắp tới sẽ có màn hình bên trong 7,56 inch, trong khi màn hình bên ngoài có kích thước 6,19 inch. Báo cáo không đề cập đến thay đổi lớn nào khác trong thiết bị, vì vậy có thể giả định nó sẽ giữ nguyên thiết kế tổng thể của tiền nhiệm Galaxy Z Fold3.

Nếu báo cáo mới nhất chính xác, bằng cách thêm khe cắm bút S Pen vào Galaxy Z Fold4, Samsung có thể đang cố gắng biến việc ghi chú trở thành một trong những tính năng nổi bật trên những mẫu smartphone cao cấp của mình.

Nguồn bài viết