FPT trình làng giải pháp camera an ninh đa nền tảng

2 năm trước 226
Giải pháp FPT Camera SME đặc biệt phù hợp với các doanh nghiệp dạng chuỗi, có nhiều cơ sở kinh doanh; các nhà xưởng, công trình sản xuất; các dự án bất động sản, khu dân cư, tổ dân phố và thậm chí là trường học, bệnh viện, các khu cách ly trong bối cảnh dịch bệnh bùng phát.
FPT Camera SME hiện có hai lựa chọn thiết bị: mẫu camera trong nhà với ống kính góc nhìn 102 độ, kết nối Wi-Fi, hồng ngoại 10 m; mẫu camera ngoài trời với góc nhìn 106 độ, khả năng chịu nhiệt 75 độ C, kháng bụi và nước chuẩn IP66, hồng ngoại 20 m. Cả hai cùng sử dụng cảm biến ảnh 1/2,8 inch, chất lượng hình ảnh cao, độ phân giải Full HD 1.080p. Tính năng nhận diện thông minh IQ hiện được trang bị trên phiên bản camera ngoài trời, mang đến khả năng phát hiện người lạ đột nhập ngay từ bên ngoài.
FPT Camera SME ứng dụng Cloud là công nghệ chủ đạo nhằm phát triển các ứng dụng và dịch vụ giám sát an ninh. Cho phép doanh nghiệp giám sát, lưu trữ và quản lý dữ liệu trên nền tảng điện toán đám mây. Đồng thời, giải pháp cũng cho phép quản trị người dùng, thiết bị camera và dữ liệu trên đa nền tảng.
Dữ liệu từ camera có thể được xem trực tuyến, xem lại, từ nhiều thiết bị khác nhau với độ trễ gần như bằng 0. Dữ liệu cũng được mã hóa 2 lớp (truy cập phải có tài khoản, mật khẩu và OTP cá nhân) tránh nguy cơ rò rỉ hay dữ liệu bị đánh cắp.
Nguồn bài viết